Cứ uống 4 loại nước này cân nặng sẽ giảm ngay lập tức

Bạn chỉ cần uống nước dưới đây sẽ không phải lo về vấn đề cân nặng của mình.

Uống nước quế với mật ong

Uống nước quế mật ong giúp bạn giảm cân.

Mật ong vừa có tác dụng kháng khuẩn, vừa cân bằng độ PH cho da và đồng thời chúng cũng tham gia vào sự thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Trong khi đó quế với chức năng hâm nóng cơ thể, sinh nhiệt thúc đẩy sự thải loại độc tố, ngăn chặn sự hoạt động của mỡ thừa.

Dùng một cốc nước nóng rồi cho 1 thìa bột quế vào để khoảng 30 phút rồi thêm 1 thìa mật ong và khuấy đều và thưởng thức. Nhưng chú ý chia cốc nước này thành hai phần để sử dụng trong ngày. Phần đầu uống vào buổi sáng trước khi ăn, phần còn lại uống trước khi đi ngủ.

Uống nước trà xanh

Trà xanh một thành phần rất quan trọng có tác dụng giúp những người béo phì giảm cân nhanh chóng đó là apigallocatechin-3-gallate (EGCG). Loại chất này sẽ ngăn chặn sự hấp thu các chất béo vào cơ thể. Do vậy, hàng ngày uống trà xanh là một biện pháp giảm cân hiệu quả.

Cà phê

Cafein trong cà phê giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ và làm tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể. Ngoài ra cafein còn có tác dụng làm thanh thải độc tố trong cơ thể.

Cà phê đen còn tốt cho mục đích giảm cân vì 1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Bạn không nên cho thêm đường hoặc sữa vì chất ngọt sẽ làm cho bạn có nguy cơ tăng cân.

Một tách cà phê nóng sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn nhờ việc khiến nhiệt lượng cơ thể tăng cao.

Tuy nhiên, cân lưu ý, những người có dạ dày tiêu hóa không tốt hoặc axit dạ dày quá cao (viêm loét dạ dày) không nên uống quá nhiều cà phê. Cà phê đen cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ nhiều nhất so với các loại cà phê khác do đó nên cân nhắc trước khi uống và chỉ uống với lượng vừa phải. Bạn có thể uống 4 tách cà phê mỗi ngày để giảm cân.

Trà gừng

Gừng có vị ấm làm tăng cường quá trình chuyển hóa của cơ thể, thúc đẩy sự trao đổi chất, hạn chế hấp thụ chất béo nên có tác dụng thuận lợi cho việc giảm cân của chị em. Gừng còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp bài tiết mồ hôi và kích thích tiêu hóa rất tốt.

Dùng 1 miếng gừng đập dập pha với khoảng 200ml nước ấm (có thể pha với chút mật ong thay vì đường) là bạn đã có một loại thức uống rất lý tưởng cho một buổi sáng còn se lạnh và có tác dụng hỗ trợ giảm cân khá hữu hiệu.

Tuy nhiên, đừng vì thấy gừng có nhiều công dụng mà bạn uống hoặc dùng quá nhiều gừng. Mỗi ngày chỉ nên dùng khoảng 2 tách trà gừng vào buổi sáng và buổi trưa. Không nên uống trà gừng vào buổi tối.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

To Top