Cúc Tịnh Y - Địch Lệ Nhiệt Ba đóng điện ảnh: Người được khen kính nghiệp, người bị mỉa mai nên an phận?

Khán giả bàn luận về những tin đồn liên quan đến sự nghiệp phim ảnh của Cúc Tịnh Y và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ từ bỏ con đường lưu lượng và chuyển hình sang điện ảnh để làm diễn viên thực lực. Tin đồn lan xa và nhanh chóng nhận loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Trái ngược với Địch Lệ Nhiệt Ba, một tiểu Hoa khác là Cúc Tịnh Y lại nhận được đánh giá tích cực khi xuất hiện trong một dự án điện ảnh. Mới đây, trên Weibo lan truyền thông tin “mỹ nhân 4000 năm” chấp nhận đóng phim không cần thù lao. Cô lập tức được khen kính nghiệp, đáng để dàn tiểu Hoa Cbiz học hỏi.

Cúc Tịnh Y tại lễ đóng máy phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4.

Cụ thể, trên mạng xã hội Weibo vừa lan truyền bài đăng của blogger về dự án điện ảnh Pháo Đài Tiền Bạc của Cúc Tịnh Y. Theo đó, nguồn tin cho biết nữ diễn viên góp mặt trong phim điện ảnh này nhưng không cần nhận thù lao, mục đích của cô chỉ là muốn tìm cho mình một cơ hội để xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Theo blogger, Cúc Tịnh Y giờ đây đang rất quyết tâm đầu tư nhận nhiều dạng nhân vật khác nhau để thỏa đam mê diễn xuất của bản thân. Theo đó, cô chưa nghĩ đến chuyện tiền nong, mà tập trung trau dồi thêm về diễn xuất là chủ yếu. Nữ diễn viên có lẽ cũng ý thức được rằng, nếu làm tốt, bản thân sẽ được trao thêm nhiều cơ hội và dễ dàng vươn lên hàng ngũ thực lực trong tương lai.

Cúc Tịnh Y trong phim Hoa Nhung.

Được biết, bài đăng trên của blogger chưa được các diễn viên liên quan lên tiếng xác nhận. Thông tin trên thu hút nhiều sự quan tâm, bàn luận của khán giả ngay khi được lan truyền.

Đa phần công chúng dành lời khen có cánh cho sự kính nghiệp của Cúc Tịnh Y. Họ nhận thấy, nếu đúng như blogger đã đưa tin, nữ diễn viên quả thật rất có tâm với diễn xuất, sớm muộn cũng chinh phục được địa hạt điện ảnh.

Ngoài ra, nhiều người còn nhắc đến tin đồn lấn sân sang đóng phim điện ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và cho rằng cô nên học tập đàn em Cúc Tịnh Y để thuận tiện hơn trong việc chuyển hình. Thông tin này cũng được đưa bởi một blogger khác trên Weibo, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa lên tiếng xác nhận.

Tuy nhiên, dù chưa được kiểm chứng nhưng Nhiệt Ba vẫn bị ném đá về diễn xuất đơ cứng, được khuyên nên “an phận” nếu cứ giữ mãi phong độ như hiện tại.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện.

Tôn Nghệ Trân

To Top