Cuộc đua tháng 3 thêm nóng khi 'Bố Già' bản điện ảnh của Trấn Thành ấn định ngày ra rạp

Là một trong những dự án điện ảnh được mong chờ đầu năm 2021, 'Bố Già' chính thức trở lại, ấn định ngày khởi chiếu sau khi dời lịch chiếu với các lý do bất khả kháng.

Cụ thể, nhà sản xuất của Bố Già bản điện ảnh quyết định đưa phim quay trở lại rạp vào ngày 12/3/2021. Nói về những áp lực trước khi đưa ra quyết định này, đại diện NSX cho biết: “Chúng ta đã nhận được nhiều thông tin khả quan về tình hình hiện tại, tuy nhiên chúng ta vẫn không thể quá chủ quan. Với tiêu chí luôn để an toàn và sức khỏe của khán giả lên vị trí ưu tiên, chúng tôi cũng đã đắn đo rất nhiều đảm bảo đứa con tinh thần của toàn bộ ê-kíp được ra rạp mà vẫn phải an toàn về mọi mặt”.

Bên cạnh đó, NSX phim Bố Già nói thêm, sau khi có những cuộc họp cân nhắc kỹ lưỡng từ nhiều phía, ê-kíp quyết định sẽ mang “Bố Già" ra rạp trong thời gian thích hợp nhất. Bởi các kế hoạch quảng bá, công tác chuẩn bị và tâm huyết của toàn bộ đoàn phim được đầu tư rất lớn. Việc dời lịch chiếu ngoài mang đến những thiệt hại nhất định, còn khiến trải nghiệm bất ngờ, sự mong đợi của khán giả dành cho phim bị ảnh hưởng.

Ngay sau khi Trấn Thành thông báo về việc Bố Già bản điện ảnh rục rịch trở lại, không ít khán giả đã bày tỏ sự thích thú và nóng lòng muốn biết màn trình diễn “đời nhất, tình nhất, hài nhất" đến từ “Bố Già" bản điện ảnh với câu chuyện về tình anh em - tình cha con - tình thân.

Trấn Thành và Lê Giang trong phim

Bố Già phiên bản điện ảnh xoay quanh lối sống thường nhật của một xóm lao động nghèo, với dàn nhân vật chính là bộ tứ anh em Giàu - Sang - Phú - Quý. Chuyện phim tập trung vào hai cha con Ba Sang (Trấn Thành) và Quắn (Tuấn Trần). Dù yêu thương nhau nhưng khoảng cách thế hệ đã đem đến những bất đồng lớn giữa hai cha con. Liệu cả hai có thể cho nhau cơ hội thấu hiểu đối phương, thu hẹp khoảng cách và tạo nên hạnh phúc từ sự khác biệt?

NHƯ LÊ

To Top