Cuộc sống của siêu mẫu Hong Kong sau bê bối chồng ngoại tình

Nhiều người tò mò về cuộc sống của siêu mẫu Châu Vấn Kỳ sau khi phát hiện chồng ra ngoài cặp bồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Châu Vấn Kỳ đăng tải video con trai Jacques đang làm bài tập ở nhà. Ngoài ra, cậu bé còn đọc tiếng Trung rất giỏi. Siêu mẫu Hong Kong thích thú khoe những nét chữ Hán của con trai và khả năng nói thông thạo của cậu bé.

Châu Vấn Kỳ bên 2 cậu con trai.

Được biết, ở tuổi lên 5, nhóc Jacques đang theo học ở tường mẫu giáo lớn trong khi cậu em trai Avner học lớp ít tuổi hơn. Vì thời gian này dịch COVID-19 vẫn phức tạp nên Châu Vấn Kỳ cho bọn trẻ ở nhà học. Cô rất đầu tư từng chút một cho các con.

Nhiều người trầm trồ trước vẻ ngoài đáng yêu của 2 nhóc tỳ nhà Châu Vấn Kỳ. Không thể phủ nhận Jacques và Avner mang vẻ đẹp lai Pháp ấn tượng. Cả hai có đôi mắt nổi bật, làn da trắng do thừa hưởng gen tốt từ cả bố và mẹ. Châu Vấn Kỳ rất tự hào vì hai cậu con trai này.

2 nhóc tỳ nhà Châu Vấn Kỳ mang vẻ đẹp lai nổi bật.

Trong đoạn video mới, Châu Vấn Kỳ cũng khéo khoe được ngôi nhà mà cô đang sở hữu. Được biết, phòng ngủ của nhóc Jacques có thiết kế thoáng. Ngoài ra, phòng ngủ của Châu Vấn Kỳ và chồng cũng có phong cách tối giản tương tự. Cô chỉ kê sofa sáng màu và trang trí thêm tủ sách, đĩa nhạc mà bản thân yêu thích.

Ông xã của Châu Vấn Kỳ bị phát hiện ra ngoài cặp bồ.

Hiện tại, cuộc sống của siêu mẫu Hong Kong là ở bên các con trong biệt thự đắt đỏ ở vịnh Repulse. Có thông tin cô đã tha thứ cho ông xã người Pháp Julien Lepeu sau tin anh ra ngoài cặp bồ. Trước đó, năm 2020, chồng ngoại quốc của Châu Vấn Kỳ bị phát hiện ôm ấp một người phụ nữ rời khỏi xe hơi. Chuyện ồn ào trên mặt báo một thời gian dài.

Châu Vấn Kỳ đã tha thứ cho chồng vì các con.

Nói về quan hệ với chồng, Châu Vấn Kỳ cho biết: "Hai chúng tôi vẫn tin rằng tình yêu có thể giúp thay đổi mối quan hệ của 2 người. Tình yêu là nguồn sức mạnh để giải quyết mọi vấn đề".

Châu Vấn Kỳ là siêu mẫu nổi tiếng Hong Kong. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân người Pháp Julien Lepeu. Cặp đôi sớm chào đón 2 cậu con trai Jacques và Avner. Những tưởng hôn nhân của 2 người rất hạnh phúc thì doanh nhân Julien dính bê bối ngoại tình.

Cuộc hôn nhân của Châu Vấn Kỳ và Julien Lepeu từng được nhiều người ủng hộ.

Vy Vy

To Top