Cường Đô la tiết lộ điều ít người biết trong đám cưới 2 năm trước

Cường Đô la đã phải chấp nhận sự thật này khi sóng đôi cùng vợ là người đẹp Đàm Thu Trang.

Doanh nhân Cường Đô la vừa đăng tải đoạn clip hậu trường chuẩn bị cho ngày cưới của mình với Đàm Thu Trang cách đây 2 năm. Chú thích cho khoảnh khắc này, anh viết: "Ngày này 2 năm trước mình đang tập chương trình lễ cưới của 2 vợ chồng.

Lúc chạy chương trình bên tổ chức tiệc để cái bục cho mình khi cắt bánh đứng lên sẽ cao hơn cô dâu. Nhưng cuối cùng khi vào tiệc chính thức mình quyết định bỏ đi cái bục để chấp nhận sự thật là không phải ai cũng may mắn lấy được vợ cao hơn mình. I love you Đàm Thu Trang".

Clip Cường Đô la đứng trên bục cao trong buổi tập chương trình lễ cưới.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè dành lời khen ngợi cho sự thẳng thắn, không ngại tôn vinh vợ của nam đại gia khét tiếng. Đồng thời, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng nhận được không ít lời chúc phúc.

Sau 2 năm tìm hiểu, ngày 28/07/2019, cựu ca sĩ kiêm người mẫu Đàm Thu Trang chính thức lên xe hoa với doanh nhân Cường Đô la.

Trước khi yêu thương chân dài gốc Lạng Sơn, Cường Đô la từng kết hôn và có con chung với Hồ Ngọc Hà và có mối quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp trong showbiz như: Hạ Vi, Yến Trang...

Nổi tiếng là người đào hoa, việc Cường Đô la xây dựng tổ ấm với Đàm Thu Trang khiến cho rất không ít người bất ngờ. Theo đánh giá chung, Đàm Thu Trang không chỉ là mẫu phụ nữ có sắc vóc nổi bật mà còn là người rất khôn khéo, biết lấy lòng người bạn đời.

Cụ thể, trước ngày trọng đại, Đàm Thu Trang và Cường Đô la tung bộ ảnh cưới đầy lãng mạn. Thể hiện rõ sự cầu kì, đẳng cấp khi diện rất nhiều bộ trang phục khác nhau, ít ai phát hiện ra rằng Đàm Thu Trang còn rất tinh tế khi đứng cận kề người bạn đời.

Do có vóc dáng nhỏ bé, nên trông Cường Đô la có sự chênh lệch mỗi khi sánh đôi với cựu người mẫu cao 1m76. Tuy nhiên ở bộ ảnh kỉ niệm, Đàm Thu Trang không ngại ngồi bệt, quỳ gối, dùng giày đế thấp... để luôn "nhỏ bé" bên ông xã sắp cưới.

Là người sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ, món đồ Đàm Thu Trang mua nhiều nhất chính là những đôi giày, dép bệt để tiện sử dụng và đi cùng với Cường Đô la ở mọi lúc, mọi nơi.

Theo Ngọc Anh/Pháp luật & Bạn đọc

To Top