Dàn cast rạng rỡ trên phim trường The Last of Us live-action

Chuyển thể điện ảnh tựa game sinh tồn đình đám đang thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng.

Tin vui đang đến đối với fan hâm mộ của The Last of Us vì các máy quay cuối cùng đã bắt đầu hoạt động trên phim trường của HBO Max. Tin tức được chia sẻ bởi nam diễn viên Gabriel Luna, người sẽ vào vai Tommy Miller, anh trai của Pedro Pascal trong phim. Cùng với thông báo là một hình ảnh của Luna, Pascal và Nico Parker ngồi cùng nhau trong một chiếc xe hơi.

Vị trí của các diễn viên, kết hợp với nhân vật người họ đang hóa thân, cho thấy chương trình sẽ chuyển thể trực tiếp opening sequence của trò chơi gốc, nơi Joel, Tommy và Sarah, con gái của Joel, cố gắng thoát khỏi sự hỗn loạn ở đợt bùng phát bệnh dịch đầu tiên.

Tập pilot hiện đang được đạo diễn bởi Kantemir Balagov, một nhà làm phim gốc Nga nổi tiếng với tác phẩm lịch sử Beanpole. Người sáng tạo nhượng quyền thương mại Neil Druckmann đã hiện thực hóa tựa game đến với khán giả và cũng trở lại từ trò chơi điện tử là nhà soạn nhạc Gustavo Santaolalla, phụ trách phần nghe cho series.

Hiện tại, không có ngày phát hành chính thức được đưa ra cho The Last of Us, nhưng với quá trình sản xuất bắt đầu lăn bánh, có lẽ không còn lâu trước một thông báo chính thức.

29fitz

To Top