Dàn người đẹp thử sức đi hát tại Trời Sinh Một Cặp: Người được khen, kẻ lại bị chê tơi tả

Nhiều người đẹp là Hoa hậu, Á hậu hay người mẫu khi thử sức cầm mic, tham gia Trời Sinh Một Cặp đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ khán giả.

Trời Sinh Một Cặp là sân chơi ca hát dành cho người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhiều người đẹp là Hoa hậu, Á hậu hay người mẫu cũng là những thí sinh xuất hiện trong chương trình này. Lần đầu thử sức cầm mic ca hát, những "bóng hồng" này đã nhận nhiều ý kiến khác nhau từ khán giả: người nhận được lời khen nhưng cũng chẳng ít kẻ bị chê vì giọng hát quá yếu.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất thân từ Vietnam's Next Top Model 2014, từng lọt vào top 15 của Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 và top 5 cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài 2016. Lần đầu xuất hiện trên sân khấu âm nhạc, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có màn cover ca khúc Talk To Me của ca sĩ Chi Pu đầy ấn tượng và được cả ba huấn luyện viên “giành giật”. Bùi Anh Tuấn khi đó đã dành lời khen cho người đẹp, thừa nhận Quỳnh Châu có phần giống Hồ Ngọc Hà vì phần thi đặc sắc.

Trong chương trình, Quỳnh Châu chứng minh giọng hát được trau dồi từng ngày qua từng tập phát sóng, khả năng vũ đạo cũng là một điểm cộng của người đẹp này.

Thanh Hương

Thanh Hương từng đạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Hải Dương 2006. Cô chính là nữ diễn viên "quen mặt" với khán giả qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Người Phán Xử, Quỳnh Búp Bê...

Khi xuất hiện tại Trời Sinh Một Cặp 2019, Thanh Hương từng bị nhiều người nghi ngờ về việc "đi thi để lấy tiếng thơm" nhưng dần dần nữ diễn viên đã chứng minh được thực lực ca hát của mình, trở thành Quán quân tại mùa giải năm đó. Cô là thí sinh sở hữu chất giọng dày, trầm và ấm áp. Nữ diễn viên còn biết cách đặt để cảm xúc khi trình diễn trên sân khấu. Cùng với HLV Đinh Hương, Thanh Hương là thí sinh giành được nhiều điểm 10 nhất từ các giám khảo. Bùi Anh Tuấn từng nhận xét về giọng hát của nữ diễn viên: "Chỉ có mình chị Thanh Hương là đủ sức 'cân' lại giọng của Thu Phương".

Đồng Ánh Quỳnh

Đồng Ánh Quỳnh là người đẹp xuất thân từ The Face Vietnam mùa 2. Tại Trời Sinh Một Cặp mùa 3, Á quân The Face đã cho khán giả thấy hình ảnh đa năng của mình khi không chỉ hát mà còn trình diễn vũ đạo và đặc biệt chính là sự nỗ lực thay đổi từng ngày trong từng tiết mục. Cô là thí sinh có giọng hát hiện đại, cảm xúc và từng được giám khảo Huy Tuấn nhận định rằng: "Showbiz sẽ mất đi một người mẫu xinh đẹp và thay bằng một ca sĩ".

Dù không ít lần Đồng Ánh Quỳnh rơi vào top nguy hiểm, suýt phải dừng chân tại chương trình nhưng cuối cùng người đẹp đã chứng tỏ sự tiến bộ rõ rệt, trở thành Á quân Trời Sinh Một Cặp mùa 3, chỉ cách Quán quân Thanh Hương 0,01 điểm.

Kiều Loan

Kiều Loan là Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019, top 10 Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế 2019. Đến với Trời Sinh Một Cặp mùa 4 với ước mơ trở thành ca sĩ và đập tan suy nghĩ của mọi người về việc chỉ là người đẹp đi hát, Kiều Loan đã chứng minh được rằng mình có tài năng không chỉ ở giọng hát mà cả về vũ đạo cũng như khả năng bắn rap chuyên nghiệp.

Kết thúc đêm Chung kết mùa 4, Á hậu Kiều Loan với phần trình diễn xuất sắc đã “ẵm” về đến hai giải thưởng giá trị: giải thưởng Ấn tượng do ban giám khảo bình chọn và giải ba của chương trình.

Lily Nguyễn

Tại Trời Sinh Một Cặp 2020, Lilly Nguyễn đã gây ấn tượng mạnh không chỉ vì cá tính mạnh mẽ và rất "tăng động" mà cô nàng còn là một thí sinh rất có tiềm năng với chất giọng đặc biệt khó lẫn với ai. Sự kết hợp của Lily Nguyễn với một HLV cá tính không kém - Hà Lê, đã mang đến nhiều màu sắc mới mẻ cho chương trình. Lợi thế hát tiếng Anh cũng là một điểm nổi bật của Lilly Nguyễn tại mùa giải năm đó.

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc được khán giả biết đến là hot girl thế hệ đời đầu của Sài thành, dần trở thành nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình. Góp mặt tại Trời Sinh Một Cặp năm nay, "bà mẹ một con" đã gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo bằng giọng hát ngọt ngào qua ca khúc Đêm Đô Thị. Với tiết mục này nữ diễn viên được cả 3 đội trưởng Uyên Linh, Ái Phương và Quốc Thiên tranh nhau về đội của mình.

Thiên Nga

Xuất hiện tại Trời Sinh Một Cặp mùa 2, Thiên Nga The Face bị nhiều người nhận xét có giọng hát quá mỏng và nhạt nhòa. Người đẹp nổi bật trên sân khấu với phong cách thời trang cá tính, ấn tượng nhưng bị chê về giọng yếu, không phù hợp với ca khúc. Nhận được điểm thấp nhất ở tập 5, Thiên Nga phải dừng cuộc chơi khá sớm trong chương trình.

Thiên Nga dừng chân trong chương trình khá sớm

Ngọc Châu

"Màn chào sân" của Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Ngọc Châu tại Trời Sinh Một Cặp mùa 5 nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Dù có ngoại hình sáng sân khấu nhưng giọng hát của Ngọc Châu bị cho rằng còn non, không có khả năng cảm nhạc. Hơn nữa, vũ đạo của người đẹp được cho là còn cứng đơ, không mềm mại, uyển chuyển. Một số bình luận cho rằng Ngọc Châu chỉ nên "yên vị" làm Hoa hậu trong lòng khán giả, không nên lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Trâm Anh

Trâm Anh là Á quân của The Face Vietnam mùa 3. Trong màn chào sân của mình tại chương trình năm nay, cô nàng đã lựa chọn ca khúc Trời Giấu Trời Mang Đi của nữ ca sĩ AMEE. Dù được đánh giá là sở hữu chất giọng trong trẻo, phong cách trình diễn trẻ trung, đầy năng lượng nhưng người đẹp vẫn bị khán giả nhận xét giọng hát khá ngang, vẫn chưa có điểm nổi bật.

Kiều Ngân

Hoa hậu Kiều Ngân tuy được ban giám khảo đánh giá cao về chất giọng đặc biệt nhưng vẫn bị một số khán giả nhận xét rằng chưa có nhiều điểm nhấn trong tiết mục đầu tiên tại Trời Sinh Một Cặp mùa 5.

Trời Sinh Một Cặp mùa 5 chỉ vừa dừng ở những chặng đầu tiên của chương trình, vì vậy tin chắc những người đẹp này qua quá trình rèn giũa từ các HLV sẽ có màn thể hiện tiến bộ hơn trong những vòng thi sắp tới!

Ảnh: Cắt từ chương trình, Internet

To Top