Dàn siêu mẫu nội y chuộng diện đồ khoe bụng bầu

Elsa Hosk, Gigi Hadid thường lựa chọn trang phục tôn đường cong cơ thể lúc mang thai.

Ngày 11/2, Elsa Hosk chào đón đứa con đầu lòng, theo People. Thiên thần Victoria's Secret chọn phương pháp sinh thường dưới nước. Cô giải thích: "Tôi luôn yêu thích và cảm thấy được vỗ về bởi nước. Bất cứ lúc nào cần thư giãn, bồn tắm là nơi dành cho tôi". Nữ người mẫu trải qua thai kỳ nhẹ nhàng, không lo ngại vấn đề tăng cân. Cô thoải mái diện bikini, trang phục hở eo nhằm khoe khéo bụng bầu. Ảnh: @hoskelsa.

Elsa Hosk mặc set đồ Chanel màu đen sang trọng. Cô tự tin chụp ảnh thời trang với bụng bầu ngày càng lớn. Trong năm vừa qua, thiên thần nội y không bị căng thẳng nhiều vì công việc hay di chuyển. Người đẹp cho rằng điều này rất tốt cho cơ thể và sự phát triển của thai nhi. Ảnh: @hoskelsa.

Chân dài gốc Thụy Điển diện váy đen ôm sát tôn đường cong. Cô phối kèm các món đồ như áo tay dài, boots mang gam màu tương phản. Nữ người mẫu cho biết tình trạng da của cô trở nên tốt hơn từ khi có em bé. Thời gian đầu, cô bị một vài nốt mụn nhưng dần cải thiện. Ảnh: @hoskelsa.

Cuối tháng 10/2020, Emily Ratajkowski thông báo mang bầu. Trong suốt thai kỳ, cô chăm mặc bikini hay váy áo ôm sát. Ảnh: @emrata.

Xuất hiện trên phố, Emily Ratajkowski thoải mái diện đồ khoe bụng bầu. Nữ người mẫu thả vài chiếc cúc áo sơ mi, mặc quần jeans cạp trễ hay váy cut-out tại vòng 2. Chia sẻ trên Vogue, chân dài người Anh cho biết cô không muốn tiết lộ giới tính em bé. "Tôi không thích việc áp đặt định kiến về giới tính lên mọi người, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Tôi và chồng muốn trở thành những bậc cha mẹ cho phép con mình thể hiện bản thân". Ảnh: @emrata.

Thiên thần nội y Romee Strijd sinh con gái đầu lòng vào tháng 12 năm ngoái. Trước đó, cô và bạn trai rất háo hức chờ đến ngày gặp con. Nữ người mẫu từng không có kinh nguyệt suốt 7 năm, mắc hội chứng buồng trứng đa nang. Cuối tháng 11/2019, chân dài gốc Hà Lan có kinh nguyệt trở lại. Sau khi mang thai thành công, cô thường xuyên chụp ảnh thời trang với bụng bầu. Ảnh: @romeestrijd.

Romee Strijd ưa chuộng những mẫu váy thun, ôm vừa vặn giúp tôn đường cong. Cô trang điểm nhẹ nhàng nhằm giúp gương mặt trông rạng rỡ, tươi tắn. Ảnh: @romeestrijd.

Tháng 9/2020, Gigi Hadid và Zayn Malik chào đón con gái đầu lòng. Cô biết mình mang thai trước một ngày diễn ra show Tom Ford thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2020. Nữ siêu mẫu cho biết: "Tôi rất buồn nôn ở hậu trường. Tôi biết rằng có thể kiểm soát nó nếu liên tục ăn. Vì vậy, mẹ chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho tôi trước mỗi buổi diễn". Ảnh: @gigihadid.

Gigi Hadid mặc áo crop top, quần cạp trễ khoe bụng bầu. Việc trở thành mẹ làm chị gái Bella Hadid thay đổi nhận thức về cơ thể. "Tôi biết rằng mình không còn nhỏ bé như trước đây. Tôi sẽ chụp một trang bìa Vogue nhưng tôi không phải người mẫu size 0. Tôi cũng cảm thấy không cần quay lại với điều đó", cô nhấn mạnh. Ảnh: @gigihadid.

Gigi Hadid trải qua sự thay đổi sắc tố trên mặt khi mang thai. Chân dài người Mỹ không bận tâm quá nhiều vì nghĩ rằng nó sẽ biến mất. Trước khi trang điểm, cô luôn thoa kem dưỡng ẩm, son dưỡng môi nhằm chuẩn bị hoàn hảo cho những bước làm đẹp sau đó. Ảnh: @gigihadid.

10 mốt thời trang hot nhất hiện nay Trang phục tôn dáng, tạo sự thoải mái tối đa được lăng xê trong mùa Xuân - Hè 2021.

Tiểu Võ

To Top