Dàn WAGs gợi cảm của các cầu thủ tham dự Euro 2020

Họ là người mẫu bikini, hoa hậu, võ sư karate, phóng viên truyền hình... đều được chú ý hơn khi kết hôn, hẹn hò với cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Izabel Goulart, bạn gái thủ môn Kevin Trapp (Đức), là siêu mẫu kiêm diễn viên người Brazil. Người đẹp sinh năm 1984 từng là thiên thần Victoria’s Secret và được xếp vào danh sách 100 chân dài hàng đầu thế giới. Được yêu mến tại quê nhà, Goulart từng là người dẫn đầu đoàn diễu hành của 200 vũ công tại lễ bế mạc Olympic Rio 2016. Cặp cầu thủ - WAGs đình đám hẹn hò hơn 5 năm nay. Ảnh: People, @izabelgoulart.

Mia McClenaghan (21 tuổi) hẹn hò với hậu vệ Reece James của CLB Chelsea (Vương quốc Anh) từ đầu năm 2020. Dù có chiều cao khiêm tốn 1,57 m, McClenaghan là người mẫu ảnh đắt show và influencer nổi tiếng trên Instagram. Bên cạnh vẻ ngoài gợi cảm, cô còn nhận nhiều lời khen khi tốt nghiệp cử nhân Luật tại Royal Holloway, ĐH London. Nàng WAGs luôn ủng hộ bạn trai trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, thẳng thắn bênh vực khi anh trở thành nạn nhân của phân biệt chủng tộc. Ảnh: @miamcclenaghan.

Mirjana Zuber (28 tuổi) kết hôn với Steven Zuber, chân sút của CLB Eintracht Frankfurt và đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ, năm 2015. Người đẹp này từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ 2014. Mirjana gây chú ý khi ra mắt podcast Spielerfrauen On Air (từ tiếng Đức có nghĩa là WAGs) chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Nàng WAGs cho biết bản thân từng được đào tạo ở Mỹ với vai trò diễn viên đóng thế trên truyền hình. Ảnh: @stevenzuber, @mirjanazuber.

Tereza Kaderabkova (30 tuổi) kết hôn với chân sút Pavel Kaderabek của Cộng hòa Czech năm 2017. Cô là con gái của một trọng tài bóng đá. Kaderabkova thành danh với tư cách người mẫu và đăng quang cuộc thi Hoa hậu Cộng hòa Czech 2012. Tuy nhiên, nàng WAGs đã từ bỏ sàn catwalk để trở thành phóng viên truyền hình. Cặp vợ chồng nổi tiếng hiện có 2 con gái. Ảnh: @terezakaderabkova.

Leonita Lekaj (29 tuổi) là vợ cầu thủ Granit Xhaka của CLB Arsenal và đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ. Người mẫu Instagram lần đầu tiên được phát hiện hẹn hò với Granit (28 tuổi) khi tới cổ vũ anh tại Euro 2016. Họ ở bên nhau 6 năm và có 2 con chung. Ảnh: leonita.x.

Vlada Sedan (25 tuổi) là vợ chân sút Oleksandr Zinchenko của CLB Man City và đội tuyển quốc gia Ukraine. Cô là phóng viên thể thao truyền hình nổi tiếng ở quê nhà. Sở hữu chiều cao 1,74 m cùng vóc dáng nóng bỏng, Sedan được khen có thần thái không thua kém người mẫu. Ảnh: @v.lada_sedan.

Ines Degener Tomaz (22 tuổi) đã kết hôn với tiền vệ Bernardo Silva của Bồ Đào Nha trong thời gian phong tỏa vì dịch Covid-19. Tháng 5 vừa qua, nàng WAGs chia sẻ video tổng hợp hài hước của hai người nhân kỷ niệm một năm ngày cưới. Sở hữu vóc dáng gợi cảm, Tomaz thường xuyên chia sẻ ảnh chụp bikini, đi nghỉ dưỡng trên trang cá nhân. Ảnh: @inesdegenertomaz.

Anna Lewandowska (32 tuổi) là vợ của ngôi sao Bayern Munich Robert Lewandowski (người Ba Lan). Cô là vận động viên điền kinh và từng giành huy chương tại các giải vô địch karate trên toàn thế giới. Anna kết hôn với Robert vào năm 2013 và có 2 con gái. Năm ngoái, cặp vợ chồng đã quyên góp 1 triệu euro cho cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19. Ảnh: @annalewandowskahpba.

Thiên Nhi

To Top