Đăng ảnh bikini 1 tháng sau sinh, Quế Vân bị netizen 'bóc mẽ' chỉnh ảnh quá đà

Những tấm ảnh khoe đường cong nóng bỏng của Quế Vân bị khán giả cho là chỉnh sửa quá đà, đến biến dạng cả chân bàn, rèm cửa.

Mới đây, chỉ gần 1 tháng sau sinh, Quế Vân đã khiến khán giả bất ngờ khi đăng loạt ảnh diện bikini nóng rẫy lên trang cá nhân. Người đẹp chia sẻ:"Xin lỗi em Wu' tối nay cho mẹ chiếm sóng tí. Chứ mẹ kém con những ngày qua thế là đủ rồi. Em chì là bà đẻ 26 ngày thôi".

Được biết, vào ngày 10 tháng trước, người đẹp đã hạ sinh bé thứ 3 tại một bệnh viện ở Hà Nội, cả hai mẹ con đều có sức khỏe rất tốt, đến mức chỉ sau 1 ngày, cô đã tự lái xe về nhà.

Sinh con gần một tháng, Quế Vân khiến khán giả xuýt soa với những bức. ảnh cực "hot" khoe trọn đường cong nóng bỏng,

Mẫu bikini đan dây ôm thít, tôn lên phần eo nhỏ. Khó thể tin rằng chỉ sau một tháng, chân dài đã "về dáng" nhanh như thế.

Ngay trong khoảng thời gian thai kỳ, chân dài đã tập trung ăn uống với chế độ bổ sung cho con chứ không vào mẹ, cô chọn những món như sữa hại, cháo gà, cháo chim... cũng như nhiều rau quả để bổ sung vitamin.

Được biết, tin vui đến với cô một cách tự. nhiên, trước đó, Quế Vân từng đặt vòng tránh thai nhưng đã bỏ ra vì vấn đề sức khỏe, sau đó bất ngờ có thai đúng với giấc mơ cô từng gặp.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh, nhiểu netizen đã "bóc mẽ" cô nàng photoshop quá đà, khiến những chi tiết như chân bàn, rèm cửa bị "biến dạng" đi, ngay cả phần ngực cũng không tự nhiên, chẳng biết do chỉnh ảnh hay trang điểm quá đà.

Phần eo do dây siết nên để lộ những mảng ngấn kém duyên, chân bàn cũng cong vênh, không đúng thực tế...

Tuy nhiên, phải công nhận chỉ 1 tháng sau sinh mà được dáng vóc thế này thì ấn tượng lắm.

To Top