Đăng bài ủng hộ đêm thi của Khánh Vân, Phạm Hương bị soi ra nghi vấn đang ở Việt Nam

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, đây chỉ là lập luận vô căn cứ.

Sáng 15/5 (giờ Việt Nam), 74 người đẹp cùng nhau bước vào đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 (Miss Universe 2020), diễn ra tại Hollywood, Florida, Mỹ.

Đáng chú ý là Khánh Vân trong hai phần thi bikini và trang phục dạ hội tại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đều nhận được đánh giá cao. Ngoài ra, màn trình diễn của cô còn được các nghệ sĩ khác vô cùng ủng hộ.

Trong đó phải nói tới Hoa hậu Phạm Hương. Hiện, Phạm Hương cũng đang ở Mỹ và luôn theo dõi hành trình của Khánh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Tuy nhiên, trong bài đăng ủng hộ Khánh Vân mới đây trên trang cá nhân, Phạm Hương lại bị một số cư dân mạng soi ra nghi vấn việc cô đang ở Việt Nam chứ không phải ở Mỹ.

Bài viết đặt nghi vấn, Phạm Hương đang ở Việt Nam.

Theo một người dùng mạng đăng tải trên diễn đàn cho rằng, thời gian diễn ra đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ khi đó là khoảng 7 giờ tối ngày 14/5, còn Việt Nam là 6 giờ sáng ngày 15/5.

Hình ảnh được Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân lại cho thấy những tia ánh sáng mặt trời chiếu vào màn hình. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn, Mỹ thời điểm đó trời vẫn còn sáng hay sao?

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, lập luận này hoàn toàn vô căn cứ. Đồng thời cho rằng, một số tiểu bang ở Mỹ vào thời điểm đó trời vẫn còn sáng là chuyện hết sức bình thường.

Cư dân mạng cho rằng, lập luận trên là vô lý.

Không ít người bình luận rằng, nhiều bang ở Mỹ thời điểm đó vẫn sáng.

Theo Hà/Gia đình & Xã hội

To Top