Đang chinh chiến ở Mỹ, Khánh Vân không quên gửi lời nhắn nhủ: Việt Nam sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này

>Saostar - Khánh Vân đã có một ngày bận rộn, thế nhưng trước khi đi ngủ, người đẹp cũng không quên nhắn nhủ tới mọi người những lời động viên. Hoa hậu mong rằng giai đoạn khó khăn do Covid-19 sẽ nhanh chóng qua đi.

Khánh Vân đang một mình chinh chiến tại đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh - Miss Universe 2020. Những ngày vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã thể hiện rất tốt và fan hâm mộ sắc đẹp hi vọng rằng, Khánh Vân sẽ luôn giữ vững phong độ và đạt được kết quả cao tại cuộc thi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khánh Vân đã có những lời nhắn gửi tới mọi người. Hoa hậu chia sẻ rằng, cô hiểu rõ hiện tại Việt Nam đang ở trong giai đoạn khó khăn khi có thêm các ca nhiễm Covid-19 mới. Khánh Vân cũng hi vọng, Việt Nam sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

"Mình cũng cảm thấy rất lo lắng và không quên gửi lời hỏi thăm, lời chúc sức khỏe tới mọi người. Hi vọng rằng Việt Nam sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hi vọng mọi người có thể giữ sức khỏe, giữ tinh thần cũng như các bạn đi ra đường hãy nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên. Hãy luôn nhớ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể".

Khánh Vân cũng không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trên con đường đến với Miss Universe năm nay.

Những lời chia sẻ của Khánh Vân đã nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều bình luận chia sẻ, hi vọng Khánh Vân cũng sẽ luôn chú ý sức khỏe để có thể thể hiện một cách tốt nhất tại cuộc thi. Không ít lời khen cũng đã dành cho Khánh Vân khi cô không quên động viên mọi người để nhanh chóng vượt qua thời điểm khó khăn.

Diên Vỹ

To Top