Đêm nhạc 'Chuyện ba người' Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung

Đêm nhạc đặc biệt Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung Chuyện ba người sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Đêm nhạc Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh và Phi NNhung là một dự án đặc biệt của Đông Đô Show và bộ ba giọng ca vàng bolero. Đêm nhạc sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc mạng đậm hơi thở bolero với những ca khúc nổi tiếng và kinh điển của bolero Việt Nam nhiều năm qua.

Chương trình được đầu tư số tiền lên tới năm tỉ đồng với hi vọng là sân khấu biểu diễn hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái sau một đợt dịch bệnh kéo dài.

Phi Nhung tại buổi họp báo. Ảnh: HỮU DƯƠNG

Về phần âm nhạc của Chuyện ba người, sẽ là những ca khúc bolero nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong nhiều năm qua như: Trộm nhìn nhau, Ai lên xứ hoa đào, Nối lại tình xưa, Linh hồn tượng đá, Đường về ngoại ô, Căn nhà màu tím…

Đặc biệt, các phần thể hiện đặc biệt song ca – tam ca giữa Như Quỳnh – Mạnh Quỳnh – Phi Nhung sẽ được làm lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại.

Tuy vậy, vẫn sẽ đầy chất tình và giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua.

Như Quỳnh là nhân vật chính của đêm nhạc, cô cũng sẽ trình diễn lại hit Duyên phận trên sân khấu Cung Việt Xô.

Ngoài ra, nữ danh ca Người tình mùa đông sẽ có thể nghiệm mới với ca khúc Buồn làm chi em ơi – một bản hit rất được giới trẻ yêu mến thời gian qua của ca sĩ Hoài Lâm.

Tam ca Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là một trong những bộ ba ăn ý nhất của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero.

Không chỉ giống nhau vì đều có giọng hát trời phú và niềm đam mê ca hát cháy bỏng mà cả ba còn được ngưỡng mộ bởi tình bạn hơn 20 năm.

Cả Như Quỳnh – Phi Nhung đều nói không với scandal, chăm làm từ thiện và được đông đảo khán giả yêu mến.

Mạnh Quỳnh cũng là một trong những ca sĩ Việt Nam ở hải ngoại có số lượng album phát hành nhiều nhất, chủ yếu là nhạc trữ tình – quê hương sau gần 20 năm ca hát.

Phi Nhung, Như Quỳnh và ê-kíp chương trình.

Tết Tân Sửu vừa qua là lần đầu tiên Như Quỳnh về Việt Nam đón Tết nguyên đán sau 20 năm xa xứ.

Tuy phải đón Tết một mình tại quê hương nhưng đây cũng là thời điểm nữ danh ca dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho một năm miệt mài hoạt động âm nhạc tại Việt Nam, mà đêm nhạc Chuyện Ba Người sẽ là một trong số đó.

Đây cũng là lần Như Quỳnh tái ngộ khán giả thủ đô sau hơn hai năm xa cách. Về phía Mạnh Quỳnh, anh cũng mới trở lại Việt Nam cách đây không lâu.

Cộng cả thời gian hai tuần cách ly, nam danh ca chỉ có khoảng một tháng ở Việt Nam để giải quyết một số công việc và hát cho khán giả yêu mến mình nghe tại một số đêm nhạc.

Nam ca sĩ hào hứng trở lại Hà Nội sau một thời gian vắng bóng và được song ca cùng người bạn diễn lâu năm Phi Nhung.

Trong khi đó về phía Phi Nhung, nữ ca sĩ hiện đang là một trong những nhà hảo tâm hoạt động năng nổ nhất showbiz Việt Nam. Cô hiện nhận nuôi rất nhiều con và có được nhiều sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè, người thân.

Đêm nhạc Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung Chuyện ba người sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào lúc 20 giờ ngày 28-3.

PHI LONG

To Top