Điểm danh 7 nữ thần tượng đẹp nhất K-Pop qua từng thời kì: nhan sắc nổi bật, thần thái 'đỉnh của chóp'

Nhiều người cho rằng, nhan sắc của những nữ thần tượng này là 'có một không hai' ở K-Pop.

Có nhiều người nhận xét, ngoại hình tốt là điều đầu tiên giúp các nữ thần tượng "hút fan" và nhanh nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, không phải ai có nhan sắc cũng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ netizen.

Trên diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc, một bài đăng đã nhận được khá nhiều sự chú ý với tiêu đề: "Những nhan sắc ấn tượng của mỗi thế hệ nhóm nữ K-Pop được nhiều người công nhận nhất". Theo đánh giá từ chủ bài đăng, mỗi thời kì của K-Pop đều sẽ sản sinh ra một bộ đôi mỹ nhân tiêu biểu. Họ đều có điểm chung là sở hữu nhan sắc được xem là "huyền thoại" của thế hệ đó. Hãy cùng điểm qua những idol xinh đẹp nhất qua từng thời kì nhé!

Gen 1

Eugene (S.E.S)

Nữ thần tượng thế hệ đầu Eugene được người dân Hàn Quốc vô cùng yêu quý. Với vẻ ngoài đáng yêu và ngây thơ, cô thường được gọi bằng biệt danh "idol nguyên bản". Dù đã 40 tuổi, nữ diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung, thanh lịch khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sung Yuri (Fin.K.L)

Gương mặt tiếp theo là Yuri - em út nhóm Fin.K.L. Được biết, nét đẹp ngọt ngào của Yuri khiến thành viên cùng nhóm là Lee Hyori cũng phải ghen tị.

Gen 2

YoonA (SNSD)

Thành viên của "nhóm nữ quốc dân" SNSD - Yoona trở thành hình mẫu lí tưởng của nhiều người nổi tiếng vì nhan sắc và tài năng của mình. Vẻ ngoài đẹp tựa búp bê của Yoona nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng ngay khi cô vừa ra mắt.

Suzy (Miss A)

Ngay từng những ngày đầu debut với Miss A, Bae Suzy đã là một cái tên "hot". Bởi nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cùng tính cách gần gũi, vui tươi, cô nàng được công chúng biết đến với biệt danh "em gái quốc dân".

Gen 3

Irene (Red Velvet)

Trưởng nhóm Red Velvet luôn lọt vào các bảng xếp hạng về sắc đẹp trong và ngoài nước. Một số người nhận xét, Irene mang vẻ đẹp tiên tử, là gương mặt mà nhiều cô gái mong muốn có được.

Tzuyu (TWICE)

Em út Tzuyu của TWICE chính là gương mặt kế tiếp có trong danh sách những nữ idol đẹp nhất qua các thời kì. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao 172cm cũng khiến nữ thần tượng vô cùng nổi bật.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, những mỹ nhân được nhắc đến trong bài đều không vướng phải tranh cãi về nhân cách, vì vậy họ xứng đáng được nằm trong danh sách. Trong khi đó, Irene được cho là không phù hợp ở tiêu chí này vì từng vướng tranh cãi khi "có thái độ" với một stylist. Netizen Hàn đề nghị nên thay Jisoo (BlackPink) vào danh sách. Có thể nói, Jisoo cũng là một trong những gương mặt được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng nhan sắc.

Một số cư dân mạng bình luận:

- Sung Yuri và Suzy quá xinh đẹp!

- Mỗi khi nhìn thấy Eugene thì tôi lại không khỏi ngưỡng mộ trầm trồ.

- Tôi đồng ý, nhưng có quá nhiều thần tượng nữ xinh đẹp ở gen 3.

- Công nhận visual của Tzuyu, nhìn khuôn mặt như thiên thần.

- Yoona là người đẹp nhất mà tôi từng thấy trong đời… Nữ thần...

- Còn Jisoo thì sao? Tôi nghĩ cô ấy là nữ thần tượng xinh đẹp nhất gen 3 đó.

- Tôi thực sự ghen tị với bờ vai của Tzuyu...

- Irene vẫn rất xinh đẹp nhưng tôi nghĩ cô ấy không nên làm đại diện cho gen 3 nữa.

- Yoona chỉ đơn giản là một nữ thần.

- Tại sao không có Jisoo? Nếu chỉ chọn 2 thì hãy loại bỏ Irene.

- Chỉ cần xóa Irene khỏi danh sách và thêm vào Jisoo của BlackPink.

Khánh Ngọc - CTV

To Top