Điện ảnh

Nhậm Mẫn nín thở để múa dưới nước sâu 5 m

Nhậm Mẫn lần đầu múa dưới nước. Ngôi sao 'Bi thương ngược dòng thành sông' được khen ngợi có tinh thần chuyên nghiệp và tài năng.

Sau Vương Nhất Bác, Dương Dương cũng đóng phim điện ảnh, lại còn hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh?

Có thông tin cho biết Dương Dương sắp đóng phim điện ảnh và hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Chạnh lòng phim sử Việt

Nhiều năm qua, mảng phim lịch sử vẫn luôn là khoảng trống không thể lấp đầy. Nhiều dự án đã được lên kế hoạch, nhưng để hiện thực hóa, thời gian có thể là 5, 10 năm, thậm chí lâu hơn.

Ra mắt tiểu thuyết đoạt giải Goncourt năm 2019: Không ai sống giống ai trong cuộc đời này

Nhã Nam vừa giới thiệu đến bạn đọc tác phẩm đạt giải Goncourt năm 2019: 'Không ai sống giống ai trong cuộc đời này' của nhà văn Jean-Paul Dubois, một cuốn sách đào sâu vào số phận nghiệt ngã của con người, với nỗi niềm tuyệt vọng rất đỗi dịu dàng.

Hội đồng thẩm định và phân loại phim truyện có ít nhất 9 thành viên

Đó là nội dung tại dự thảo Thông tư ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng thẩm định và phân loại phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch soạn thảo.

Cúc Tịnh Y - Địch Lệ Nhiệt Ba đóng điện ảnh: Người được khen kính nghiệp, người bị mỉa mai nên an phận?

Khán giả bàn luận về những tin đồn liên quan đến sự nghiệp phim ảnh của Cúc Tịnh Y và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhắc đến kinh tế đêm, VCCI lo quy định xử phạt chiếu phim ngoài giờ không phù hợp

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị bỏ quy định xử phạt vi phạm hành chính với hành vi phổ biến phim ngoài thời gian cho phép.

Cuộc đời công tử Bạc Liêu sắp lên màn ảnh rộng

Dự án điện ảnh Công tử Bạc Liêu vừa chính thức được công bố. Tác phẩm do nhà sản xuất Xưởng phim màu hồng thực hiện.

Cục trưởng Điện ảnh: 'Rạp chiếu phim chỉ nên mở đến 2h sáng'

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết ủng hộ kiến nghị mở rạp chiếu phim sau 0h. Tuy nhiên, hệ thống rạp chiếu chỉ nên hoạt động đến 2h sáng.

Cục trưởng Điện ảnh: 'Rạp chiếu phim chỉ nên mở đến 2h sáng'

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết ủng hộ kiến nghị mở rạp chiếu phim sau 0h. Tuy nhiên, hệ thống rạp chiếu chỉ nên hoạt động đến 2h sáng.

Giang Sơ Ảnh: Mối tình tan vỡ với Hồ Ca, bị đồn cướp chồng đàn chị

Giang Sơ Ảnh bất ngờ trở thành tâm điểm truyền thông Hoa ngữ khi vướng tin làm người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Kim Xảo Xảo và đại gia ngành giải trí - Vu Đông.

Cuộc đời Công tử Bạc Liêu lên phim điện ảnh

Công tử Bạc Liêu là dự án điện ảnh đầu tiên được UBND tỉnh Bạc Liêu cấp phép quay phim, phối hợp triển khai. Bản quyền tên phim cũng đã được đăng ký độc quyền

Xoa dịu nỗi đau những 'gia đình da cam'

Những ngày đầu tháng 8, nhân kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam/dioxin ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021), điện ảnh quân đội nhân dân hoàn thành bộ phim tài liệu 'Nỗi đau da cam' để thế hệ ngày nay cùng nhìn lại quá khứ. Những lời tâm sự của chính các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin (CĐDC) trong bộ phim đã khiến người xem rơi nước mắt.

Smartphone mạnh bậc nhất thế giới, chống nước, màn hình 120Hz, sạc siêu tốc, giá hơn 21 triệu

Honor Magic 3 Pro là smartphone gây ấn tượng với khả năng chống nước, cấu hình mạnh bậc nhất thế giới Android, pin 4.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây ở mức 66W, 4 camera sau. Mức giá của flagship này từ 5.999 Nhân dân tệ (tương đương 21,12 triệu đồng).

Tom Hardy muốn Venom đối đầu Spider-Man

Nam diễn viên Tom Hardy khẳng định anh sẽ 'làm mọi thứ có thể' để đưa Venom và Spider-Man (Tom Holland) đối đầu trên màn ảnh.

So bì nhan sắc 4 nàng hồ ly tinh, người đẹp nào xuất sắc nhất?

Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Tấn hay Phạm Băng Băng đều là những 'bức tường thành' nhan sắc của phim cổ trang Hoa ngữ. Khi đổi vai thành những nàng hồ ly tinh đều có yêu cầu diễn xuất ánh mắt và tạo hình cao, lúc này mỹ nhân nào nổi bật nhất?

Màn đấu kiếm ác liệt trong 'Lãng khách Kenshin' được quay thế nào?

Để có được những màn đấu kiếm ác liệt trong live-action 'Rurouni Kenshin', ê-kíp sản xuất và nam chính Satoh Takeru đã phải dày công chuẩn bị trong nhiều tháng.

Các nhà làm phim nữ phản đối giải thưởng điện ảnh Tây Ban Nha được trao cho Johnny Depp

Nhóm các nhà làm phim nữ hàng đầu của Tây Ban Nha đã lên án quyết định của Liên hoan phim San Sebastian khi trao cho Johnny Depp danh hiệu cao quý nhất, Giải thưởng Thành trựu trọn đời. Đây là giải thưởng cao nhất của sự kiện nhằm tôn vinh thành tựu trọn đời. Dự kiến, Johnny Depp sẽ nhận danh hiệu này vào tháng 9 tới

To Top