Diễn viên gốc Việt Hồng Châu đóng phim hài kịch đen cùng mỹ nhân vừa thắng Quả Cầu Vàng

Nữ diễn viên gốc Việt Hồng Châu sẽ tham gia dự án điện ảnh mới cùng Anya Taylor-Johnson - mỹ nhân vừa thắng giải Quả Cầu Vàng 2021 nhờ vai diễn thiên tài cờ vua.

Ngày 19/7, trang Deadline xác nhận nữ diễn viên Hồng Châu sẽ là cái tên góp mặt trong bộ phim hài kịch đen tối The Menu. Phim do Mark Mylod đảm nhận vai trò đạo diễn từ kịch bản của Will Tracy và Seth Reiss.

Nữ diễn viên Hồng Châu trên thảm đỏ quốc tế.

Vai diễn giúp diễn viên gốc Việt nhận đề cử Quả Cầu Vàng.

The Menu là phim điện ảnh tâm lý, giật gân, pha trộn yếu tố hài đen tối với chủ đề chính là văn hóa ẩm thực hơi hướng quái dị. Phim kể về hành trình của một cặp vợ chồng trẻ đến hòn đảo xa xôi, nơi họ phát hiện ra một nhà hàng chỉ phục vụ các thực khách đặc biệt và một vị đầu bếp đã lên sẵn những thực đơn xa hoa.

Đặc biệt, dự án điện ảnh này còn có sự tham gia của hai ngôi sao đình đám là Anya Taylor-Joy và Ralph Fiennes. Nếu như Anya Taylor-Joy vụt sáng với vai diễn cao thủ cờ vua trong The Queen's Gambit và thắng lớn ở Quả Cầu Vàng 2021, thì Ralph Fiennes là cái tên được nhiều người biết đến với vai diễn trong loạt phim Harry Potter.

Anya Taylor-Joy - mỹ nhân giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Quả Cầu Vàng 2021.

Tài tử Ralph Fiennes.

Về phía Hồng Châu, mỹ nhân gốc Việt được kì vọng sẽ ghi dấu ấn đậm nét trong dự án điện ảnh đặc biệt sắp tới. Hồng Châu sinh năm 1979, cô lớn lên tại Mỹ và có cả bố lẫn mẹ đều là người Việt Nam. Năm 2016, Hồng Châu vào vai Ngọc Lan - một người phụ nữ thông minh, cứng rắn trong phim Downsizing. Vai diễn này đã giúp Hồng Châu trở thành nữ diễn viên gốc Việt đầu tiên được đề cử giải Quả Cầu Vàng.

Nữ diễn viên 42 tuổi là một trong những cái tên nổi bật nhất trong phim viễn tưởng Downsizing.

Đầu năm nay, nữ diễn viên gốc Việt tham gia nhiều tác phẩm như The Whale của đạo diễn Darren Aronofsky và Showing Up của Kelly Reichard. Hồng Châu cũng từng góp mặt trong một số series trên truyền hình Mỹ.

Ngọc Ánh

To Top