Diễn viên 'Về nhà đi con' thừa nhận là nhân vật chính trong clip 8 phút

Nữ diễn viên A.T chính thức lên tiếng và tiết lộ tình trạng hiện tại cuar mình sau khi clip riêng tư tràn lan trên mạng xã hội.

Diễn viên “Về nhà đi con” thừa nhận là nhân vật chính trong clip 8 phút

Cách đây 1 ngày, một clip với nội dung nhạy cảm bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Đặc biệt, nữ chính được cho là A.T – nữ diễn viên góp mặt trong phim Về nhà đi con.

Sau 1 ngày im lặng, khóa các tài khoản xã hội, A.T đã lên tiếng thừa nhận nữ chính trong clip chính là mình. Chai sẻ với Nhịp Sống Việt, T. xác nhận là nữ chính trong clip đang gây xôn xao nói trên. Ngay khi biết hình ảnh nhạy cảm của bản thân bị phát tán, cô từng có ý định lên cầu Nhật Tân tự tử. Rất may, người yêu và mẹ ruột đã có mặt kịp thời để ngăn cản.

A.T suy sụp, từng nghĩ đến cái chết khi clip bị phát tán

"Thấy bạn bè liên tục hỏi han, cộng thêm việc đọc được những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, tôi bị sốc nặng. Cuộc sống của tôi hoàn toàn bị đảo lộn.

Giờ tôi không dám ra đường, sức khỏe cũng suy kiệt. Khi nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống, tôi cảm thấy thương mẹ và những người đang quan tâm đến mình.

Hiện tôi đang ở trong bệnh viện, không còn đủ sức nói chuyện với ai. Người thân cũng đã làm đơn gửi cơ quan công an để tìm ra người phát tán clip nóng", cô tâm sự.

A.T chia sẻ tình trạng hiện tại của mình

Cô tên đầy đủ V.T.A.T sinh năm 1998, cô từng là cái tên từng gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và hình thể cuốn hút. A.T cao 1,68m, số đo hình thể 84-57-88cm. Ngoài "Về nhà đi con", Anh Thư còn tham gia các dự án phim như "Tình yêu và tham vọng", "Đại gia chân đất"...

Dù tham gia nghề diễn và từng làm ở VTVlive trực thuộc VTVcab với công việc chính là gương mặt đại diện, quay quảng cáo TVC cho các nhãn hàng nhưng người đẹp sinh năm 1988 lại từng theo học khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội.

Năm học 2020, điểm chuẩn của Trường ĐHSP Nghệ thuật TW từ 28 đến 30 điểm.

An Yên

To Top