Đỉnh như nhà Ngọc Trinh làm bánh hotdog bằng khuôn bánh khọt vẫn siêu ngon

Không có máy làm bánh hotdog nhà Ngọc Trinh đã dùng khuôn bánh khọt làm vật thay thế thu hút sự chú ý của fans.

Trong một story cách đây không lâu của Ngọc Trinh update, dân tình đã vô cùng thích thú trước sự lanh trí của "trợ lý đắc lực" Thúy Kiều khi dùng khuôn đổ bánh khọt làm bánh hotdog trông thật ngon lành.

Trong thời gian giãn cách xã hội, gia đình Ngọc Trinh quây quần bên nhau làm rất nhiều món ăn ngon. Nữ hoàng nội y Việt Nam liên tục update story các đồ ăn mà chính tay Thúy Kiều làm riêng cho cô và gia đình, người thân.

Dù ở nhà không có máy làm bánh hotdog cũng chả thể làm khó được Thúy Kiều. Khi thành phẩm bánh "hotdog khọt" hoàn thiện khiến Ngọc Trinh không ngớt lời khen ngợi và tấm tắc khen ngon trên story.

Hình được cắt từ clip thành phẩm hotgod khọt made by Thúy Kiều vừa đáng yêu lại ngon miện

Cứ mỗi lần Ngọc Trinh chỉ cần bảo thèm món ăn hay nước uống nào thì ngay sau đó Thúy Kiều đều tận tâm làm hết sức mình để cho cô "Chủ tịch" xinh đẹp thật hài lòng.

Ngọc Trinh luôn xem Thúy Kiều là người thân trong gia đình

Khi bánh này du nhập vào Việt Nam, hot dog đã có nhiều thay đổi cả về vẻ bề ngoài và cả ruột bánh để phù hợp với khẩu vị và vẫn rất được các bạn trẻ yêu thích.

Bánh hotdog có nhiều hình dáng khác nhau, thường thì kiểu tam giác này rất được lòng giới trẻ

Chân dài 8x chia sẻ cô thích ăn bánh hotdog nhân phô mai và chà bông nên Thúy Kiều chỉ làm hai loại này và điều cuối cùng Trinh cũng khuyên các fans bánh này phải ăn nóng mới thưởng thức trọn hương vị, để nguội bánh mất ngon.

Ngọc Trinh luôn cùng gia đình, ekip makeup làm tóc thân thiết quây quần bên nhau khi ăn uống hay chụp các bộ ảnh tại gia

Nhiều lúc cũng chính tự tay Ngọc Trinh vào bếp nấu nướng cùng mọi người trong nhà

To Top