Đỗ An: 'Tôi và Lê Thúy đã qua giai đoạn khó khăn của hôn nhân'

Cặp nghệ sĩ cho biết cả hai có quá nhiều khác biệt. Thời gian đầu chung sống, họ gặp không ít khó khăn.

Tối 9/4, Đỗ An và Lê Thúy cùng đi xem triển lãm Hoa trong nghệ thuật sắp đặt đương đại ở TP.HCM. Sau 7 năm kết hôn, Lê Thúy lùi về sau, làm hậu phương cho chồng. Trong khi đó, Đỗ An hoạt động nghệ thuật tích cực. Anh làm họa sĩ thiết kế phim, đóng phim và tham gia game show.

Đỗ An thừa nhận để có cuộc sống bình yên như hiện tại, anh và Lê Thúy đã trải qua giai đoạn khó khăn, có lúc tưởng như phải buông tay nhau. Áp lực sinh con cũng từng khiến cả hai bị căng thẳng. "Chúng tôi đã qua giai đoạn khó khăn trong hôn nhân. Hiện tại, chúng tôi nhận ra càng căng thẳng càng khó có em bé nên cả hai thống nhất sẽ sống vui vẻ và thoải mái. Con cái là trời cho, không thể cưỡng cầu", anh nói.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đưa hai con nuôi đi dự triển lãm. Đây là lần đầu anh đưa con gái nuôi thứ 8 - bé Sóc đi sự kiện. Trước đó, anh đã có phản ứng mạnh khi bị tố làm màu, cho con nuôi mặc đồ hiệu.

Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ được vóc dáng dù đã làm mẹ hai con. Người đẹp quê Hải Dương ít hoạt động showbiz, cô dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Ngọc Thanh Tâm cũng đi xem triển lãm.

NSƯT Kim Xuân cho biết bà yêu thích các chương trình, sự kiện văn hóa, nghệ thuật. Vì vậy, bà luôn sắp xếp thời gian tham dự.

Diễn viên Khương Lê đến chúc mừng cố vấn sáng tạo của phim Gái già lắm chiêu V với triển lãm đầu tiên.

Phương Lâm - Bích Hằng

To Top