Đồng Dao và các ngôi sao Hoa ngữ tuổi Sửu khốn khổ vì scandal

Quan Hiểu Đồng, Trần Hách, Viêm Á Luân, Đồng Dao, Trần Vỹ Đình là những ngôi sao tuổi Sửu từng phải đối diện với không ít thị phi.

Nhớ đến những ngôi sao tuổi Sửu trong showbiz Trung Quốc, khán giả không thể bỏ qua những cái tên nổi bật như Quan Hiểu Đồng, Trần Hách, Viêm Á Luân, Đồng Dao, Trần Vỹ Đình... Là những gương mặt sớm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, tuy nhiên, họ nhiều lần vướng phải scandal không đáng có liên quan đến tài năng, chuyện tình cảm.

Quan Hiểu Đồng bị antifan đào bới quá khứ

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997 trong gia đình có ba thế hệ làm nghệ thuật. Cha cô là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp nổi tiếng Quan Thiếu Tăng, mẹ cô cũng là diễn viên kịch nói, ông nội lại là nghệ sĩ loại hình nghệ thuật Cầm thư nổi tiếng ở Bắc Kinh - Quan Học Tăng, đồng thời là người sáng lập ra nghệ thuật Cầm thư ở Bắc Kinh.

Từ nhỏ, cô được gia đình định hướng theo học múa và piano. Sau này, Hiểu Đồng thử sức ở nghề diễn. 8 tuổi, cô trở thành sao nhí nổi tiếng với vai diễn Tiểu Khuynh Thành trong bộ phim Vô Cực của đạo diễn Trần Khải Ca. Tính tới hiện tại, nữ diễn viên có trong tay hơn 100 vai diễn lớn nhỏ. Vài bộ phim ăn khách có sự góp mặt của Quan Hiểu Đồng là Hiên viên kiếm: Hán chi vân, Tiểu trượng phu, Điềm mật bạo kích. Có vẻ ngoài nổi bật, nữ diễn viên được khán giải ưu ái gọi là "Khuê nữ quốc dân", "Cách Cách Bắc Kinh".

Quan Hiểu Đồng bị coi là thảm họa thời trang thảm đỏ.

Tuy nhiên, tên tuổi Quan Hiểu Đồng được quan tâm nhiều hơn cả khi cô công khai hẹn hò với Lộc Hàm vào tháng 10/2017. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trên phim trường Điềm mật bạo kích. Dù trước đó được yêu mến nhưng tới khi công khai hẹn hò, chuyện tình cảm của Quan Hiểu Đồng lại không được khán giả ủng hộ. Cô liên tục phải chịu sự chỉ trích từ phía người hâm mộ.

Từ đây, antifan "đào lại" những chuyện không hay trong quá khứ của diễn viên 24 tuổi. Cô bị đánh giá là ngôi sao kém duyên, có EQ thấp trong một lần tham gia game show truyền hình. Ngoài ra, nhiều người cho rằng tài năng Hiểu Đồng không thực sự như truyền thông tung hô trong nhiều năm qua. Họ cho rằng nữ diễn viên từng làm hỏng nhiều bộ phim khi xuất hiện với vai nữ chính nhưng diễn xuất không có hồn. Bên cạnh đó, gu thời trang thảm đỏ của nữ diễn viên bị đánh giá là thảm họa.

Quan Hiểu Đồng được quan tâm nhiều hơn cả khi công khai hẹn hò với Lộc Hàm.

Trần Hách sụp đổ sự nghiệp vì ngoại tình

Trần Hách sinh năm 1985, được biết đến qua loạt series Chung cư tình yêu, Cục quản lý động vật, Cực phẩm gia đình, Y quán tiếu truyện, Con đường phía trước...

Ngoài ra, thời điểm mới nổi tiếng, chuyện tình cảm từ thời trẻ của anh và Hứa Tịnh được khán giả yêu mến. Họ về chung một nhà sau 14 năm yêu nhau. Tuy nhiên, hình tượng Trần Hách như sụp đổ hoàn toàn trong mắt người hâm mộ khi anh bị phát hiện ngoại tình với Trương Tử Huyên chỉ 9 tháng sau khi cưới vợ. Đầu năm 2015, tài tử bị phát hiện qua đêm ở khách sạn với diễn viên Trương Tử Huyên. Kể từ đây, sự nghiệp tươi sáng của Trần Hách lao dốc không phanh vì bê bối ngoại tình với bạn diễn.

Thời điểm đó, nam diễn viên tuyên bố ly hôn vợ Hứa Tịnh. Người tình của anh - Tử Huyên cùng lúc đệ đơn chia tay chồng. Bất chấp tất cả, cặp đôi vẫn quyết định kết hôn với nhau.

Trần Hách - Trương Tử Huyên bị khán giả tẩy chay vì bê bối ngoại tình.

Nhiều năm qua, Trần Hách và Trương Tử Huyên luôn nằm trong top những ngôi sao bị ghét nhất showbiz Hoa ngữ. Bị dư luận ghét bỏ, cả hai hiếm khi chia sẻ ảnh chụp chung với nhau.

Tháng 2/2020, Trần Hách tiếp tục vướng tin ngoại tình với người đẹp Cáp Ni Khắc Tư. Tuy nhiên, công ty chủ quản của anh lên tiếng phủ nhận và truy cứu trách nhiệm người tung tin bịa đặt. Vụ ồn ào khiến hình ảnh của Trần Hách một lần nữa hoen ố vì bị nghi "ngựa quen đường cũ".

Dù vậy, nhờ gia thế khủng, hiện tại, nam diễn viên vẫn là tên tuổi được nhà sản xuất o bế. Ngoài ra, anh còn phát triển thương hiệu thời trang riêng và cùng Angelababy thành lập công ty giải trí Động Bá Ảnh Nghiệp.

Đồng Dao đứng lên từ scandal

Đồng Dao sinh năm 1985, từng đỗ thủ khoa Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Năm 2018, nữ diễn viên được khán giả yêu mến khi đóng vai Cao Hy Nguyệt (Tuệ quý phi) kiêu ngạo, độc ác trong bộ phim Như Ý truyện. Tới 30 chưa phải là hết, Đồng Dao thực sự ghi dấu ấn với công chúng. Cô được gọi là "đóa hoa nở muộn" của showbiz Hoa ngữ.

Trước khi lấy lại thiện cảm từ phía người hâm mộ, Đồng Dao từng trải qua nhiều năm bế tắc trong sự nghiệp vì bê bối đời tư. Là cô gái được mệnh danh "Tiểu Chương Tử Di", Đồng Dao có nhan sắc trời phú và sớm dấn thân vào nghệ thuật. Nữ diễn viên công khai tình cảm với Trương Mặc, tuy nhiên, cũng vì mối quan hệ này, sự nghiệp Đồng Dao rơi vào tình cảnh khó khăn.

Đồng Dao từng trải qua nhiều năm bế tắc trong sự nghiệp vì bê bối đời tư.

Sau khi chia tay, Đồng Dao tố Trương Mặc đánh đập cô. Nữ diễn viên công khai nhiều vết thương trên cơ thể, đặc biệt ở vùng mũi, thị lực mắt trái của cô giảm 0,6%, xương lá mía bị dập. Thời điểm đó, Trương Quốc Lập - bố của Trương Mặc - phải thay mặt con trai xin lỗi Đồng Dao.

Tuy nhiên, khán giả tìm ra bằng chứng cho rằng nguyên nhân khiến Trương Mặc ra tay với vợ sắp cưới là vì Đồng Dao có mối quan hệ lệch lạc với người khác khi đang yêu anh. Lúc đầu, nữ diễn viên phủ nhận.

Sau đó, cô lại nói rằng bản thân bị ép buộc rơi vào chuyện tình cảm sai trái. Sự việc này khiến khán giả mất lòng tin vào nữ diễn viên và cho rằng cô là người không trung thực.

Trần Vỹ Đình được săn đón sau lùm xùm liên quan Angelababy

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985, là ca sĩ, vũ công, diễn viên người Hong Kong. Anh là cựu thành viên nhóm nhạc Sun Boy'z. Ngoài việc có nhiều tài năng trong các lĩnh vực nghệ thuật, Vỹ Đình có ngoại hình nổi bật được ví với nam thần. Nhờ đó, hiện tại, anh là một trong những mỹ năm được săn đón nhất tại Cbiz.

Trước khi hoạt động nghệ thuật êm đềm, Trần Vỹ Đình được biết đến là tình cũ Angelababy. Cặp sao quen nhau và nảy sinh tình cảm năm 2005. Cả hai bị phát hiện có hình xăm đôi ở vị trí nhạy cảm.

Trần Vỹ Đình hiện tại là một trong những mỹ năm được săn đón nhất tại Cbiz.

Tháng 8/2009, truyền thông Hong Kong đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy mất tích hai tiếng khi cùng đi hát karaoke với bạn bè. Điều này khiến khán giả cho rằng Huỳnh Hiểu Minh là người thứ ba xen vào tình yêu của Trần Vỹ Đình và Angelababy. Trả lời báo chí, Huỳnh Hiểu Minh nói: "Tôi không biết Trần Vỹ Đình là ai".

Năm 2010, Trần Vỹ Đình xác nhận đã chia tay với Angelababy. Không lâu sau, anh công khai mối quan hệ với Thái Trác Nghiên. Lúc này, Angelababy lên tiếng ám chỉ rằng Vỹ Đình ngoại tình trước khi chia tay cô. Sau đó, Vỹ Đình - Thái Trác Nghiên cũng sớm đường ai nấy đi.

Sau hàng loạt ồn ào tình cảm, Trần Vỹ Đình chọn cuộc sống kín tiếng, không công khai bạn gái trong nhiều năm qua.

Trần Vỹ Đình sống kín tiếng sau nhiều ồn ào tình cảm.

Thiên An

To Top