Được đề cử tới 4 giải vì sao Justin Bieber không tới tham dự Grammy 2021?

Mặc dù được đề cử tới 4 giải Grammy nhưng siêu sao nhạc pop Justin Bieber đã không tới tham dự mà dành một ngày để hẹn hò người vợ thân yêu Hailey Bieber.

Grammy là một giải thưởng được tổ chức bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia của Hoa Kỳ dành cho những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm, thu hút hàng loạt dàn sao nổi tiếng, “chất như nước cất” cùng hội tụ.

Tuy nhiên, Justin Bieber đã nói rằng anh ấy sẽ không tới dự giải Grammy năm nay mặc dù liên tục được đề cử cho 4 giải Grammy ở hạng mục Màn trình diễn pop xuất sắc (ca khúc Yummy), Màn song ca pop xuất sắc với ca sĩ Quavo, Album nhạc pop xuất sắc (Changes) và Màn song ca nhạc đồng quê xuất sắc với Dan + Shay (10.000 Hours).

Trước đó, khi nghe thông báo đề cử vào cuối năm ngoái, Justin Bieber đã bày tỏ sự không hài lòng với Viện Hàn lâm âm nhạc Mỹ khi để album "Changes" của anh vào hạng mục Album nhạc pop chứ không phải là nhạc R&B.

Có lẽ chính bất đồng này khiến Bieber từ chối đến tham dự lễ trao giải Grammy năm nay.

Justin Bieber không tới tham dự Grammy năm nay mặc dù được đề cử tới 4 giải thưởng chỉ để hẹn hò bà xã.

Thay vào đó, siêu sao nhạc pop đã dành một ngày của mình để hẹn hò cùng với người vợ thân yêu Hailey Bieber.

Cặp đôi được phát hiện đang thưởng thức bữa trưa bình dị tại sân ngoài trời của một nhà hàng ở Beverly Hills.

Siêu sao nhạc pop, 27 tuổi cũng tỏ ra vui mừng khôn xiết khi cùng vợ thưởng thức đồ ăn và thức uống tại đây.

Cặp đôi đã có một ngày bên nhau vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

Bieber vẫn giữ phong cách giản dị khi diện trên mình chiếc áo hoodie màu đen và quần thể thao phù hợp, trong khi vợ Hailey mặc một chiếc áo khoác dài màu xanh da trời cùng quần jean.

Tối muộn, Justin Bieber đã tiết lộ với hơn 166 triệu người hâm mộ và người theo dõi trên Instagram của mình rằng mình và vợ đã trải qua một đêm lãng mạn bằng cách chia sẻ hai bức chân dung được chụp bên ngoài ngôi nhà xa hoa ở Los Angeles của anh cùng dòng chú thích: "Đêm hẹn hò" kèm biểu tượng cảm xúc trái tim màu đỏ.

To Top