Gà chiến Chế Nguyễn Quỳnh Châu tạo dáng 'sặc mùi' Miss Grand: Vương miện sắp ụp lên đầu

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tạo dáng với tạo hình vương miện đội đầu khiến fan thích thú.

Miss Grand Vietnam 2022 được xem là cuộc thi rất đáng mong chờ và được đông đảo khán giả chú ý vào năm nay. Từ khi cuộc thi chính thức phát động, đã có rất nhiều thí sinh đăng ký tham gia, các ứng cử viên đều có ngoại hình nổi bật, kỹ năng trình diễn ấn tượng và đầy tài năng.

Một trong những cái tên khiến fan đứng ngồi không yên chính là Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cô từng lọt vào Top 5 Hoa khôi Áo Dài 2016, tại mùa giải năm đó, việc người đẹp gốc Lâm Đồng không có mặt ở Top 3 đã để lại rất nhiều tiếc nuối trong lòng mọi người.

Sau 6 năm tự hoàn thiện bản thân để khiến mình trở nên "hoa hậu hơn", Quỳnh Châu đã có mặt tại buổi sơ khảo và ngay lập tức giật hết spotlight trên thảm đỏ. Trong thử thách catwalk và hô tên, Quỳnh Châu gây ấn tượng mạnh khi pose dáng với tạo hình chiếc vương miện đội trên đầu.

Đây là một signnature mà các người đẹp Thái Lan nói riêng cũng như thí sinh Miss Grand International thường xuyên bắt chước. Việc Quỳnh Châu xin vía cũng khiến fan nói chuyện về nhiều. Một cô gái ở ẩn 6 năm, nay quay trở lại đường đua sắc đẹp chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc và tinh thần máu chiến bất diệt của cô.

Cũng tại vòng sơ khảo, các thí sinh phải vượt qua phần thi nhân trắc học, đây cũng là vòng loại để BGK nhìn nhận và đánh giá các thí sinh về hình thể. Nối tiếp hoạt động trong ngày, các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào phần thi phỏng vấn trực tiếp, những câu hỏi từ BGK được đánh giá cao về độ khó và kỹ năng chuyên môn.

Hương Bi

To Top