'Gái 3 con' Hồ Ngọc Hà cởi phăng áo khoe ngực đầy bên chân dài 1m12

'Gái 3 con' Hồ Ngọc Hà khiến dân tình xôn xao với màn cởi phăng áo khoe ngực đầy, 'đọ dáng' cực nóng bỏng bên chân dài đình đám làng mốt Việt.

Không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong công việc nhưng mỗi lần tái hợp, cặp bạn thân nổi tiếng của làng giải trí Việt Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng luôn khiến dân tình "dậy sóng".

Ngay đầu năm mới Tân Sửu, bộ đôi Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà xuất hiện cực ấn tượng với loạt trang phục đầy khí chất, khoe thần thái ngút ngàn, xứng tầm hai "chị đại" của làng thời trang Việt.

Trong mỗi khung hình, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà mỗi người một vẻ, khi sang trọng quý phái, khi cá tính mạnh mẽ, khi nổi bật ấn tượng nhưng vẫn toát lên sự đồng điệu.

Hai chân dài đình đám của làng mốt Việt tạo dáng với phong cách "chị chị em em" khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng tạo dáng "chất phát ngất" trong những bộ cánh của NTK Công Trí.

"Gái ba con" Hồ Ngọc Hà chẳng ngần ngại cởi bung cúc áo, khoe ngực trần, tự tin "đọ sắc" bên chân dài 1m12 Thanh Hằng.

Sở hữu đôi chân đẹp, thẳng tắp, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với những thiết kế khoe được vóc dáng chuẩn.

Hồ Ngọc Hà nổi bần bật với cách phối áo bất đối xứng kết hợp quần ống loe bằng da màu đỏ. Không ai tin nổi nữ ca sĩ đã là mẹ 3 con.

Thanh Hằng luôn khiến fan mê mệt với vẻ đẹp "không tuổi" cùng đôi chân dài miên man.

Những khoảnh khắc toát lên thần thái quyền lực vô cùng quyến rũ của bộ đôi chân dài đình đám khiến người đối diện trầm trồ.

Thanh Hằng - Hà Hồ được biết đến là cặp bạn thân hiếm có của showbiz Việt, khiến khán giả ngưỡng mộ với tình bạn kéo dài hơn thập kỷ. Họ có cách xưng hô thân mật là "vợ - chồng". Đứng trước đồn đoán rạn nứt, Hà Hồ từng cho hay: "Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc, chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau".

Chẳng cần ồn ào, phô trương, cặp bạn thân Hà Hồ - Thanh Hằng vẫn cực kì ăn ý với nhau trong cuộc sống lẫn công việc.

Hai nàng thơ bên nhà thiết kế Công Trí trong những thiết kế cá tính. Xuyên suốt hai mươi năm theo đuổi nghiệp thời trang, Công Trí luôn dành những điều đặc biệt nhất cho Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Những thời khắc quan trọng trong sự nghiệp của Nguyễn Công Trí khó thiếu vắng hai biểu tượng đương thời của thời trang Việt Nam. “Hai nàng gắn bó với tôi đã một thời gian dài, là đồng nghiệp, là bạn và là người em, nên tại những thời khắc quan trọng trong sự nghiệp, hai nàng luôn là người đầu tiên tôi nghĩ đến”, NTK Công Trí cho hay.

To Top