Gấu đen làm điều phi thường để chén tổ chim lớn

Gấu đen khiến nhiều người ngỡ ngàng khi làm được việc phi thường.

Thế giới động vật luôn có những câu chuyện khó tin và lần này kẻ tạo nên điều đó chính là một con gấu đen. Nó đã khiến người ghi lại những hình ảnh này phải kinh ngạc.

Theo đó, khi Ken MacDonald cùng vợ đến thăm một trại chăn nuôi gia súc ở Canada vào giữa tháng 6 thì họ đã phát hiện ra một thứ to lớn, màu đen đang chễm chệ trên tổ một con chim diệc.

Hình ảnh gấu đen leo tít lên ngọn cây cao khiến nhiều người ngỡ ngàng

Đó là một chiếc tổ chim ở trên tít cây cao vài chục mét và khi tới gần, họ mới phát hiện ra đó là một con gấu đen lớn. Nó đang thưởng thức bữa ăn của mình là chim con trong tổ. Thời điểm này, những con chim con đã phát triển khá lớn.

Trong khi gấu đang yên vị trên chiếc tổ chim thì chim bố mẹ bất lực đậu gần đó. Rõ ràng không thể có cuộc chiến chống lại kẻ săn mồi nào trong câu chuyện này được. Có rất nhiều tổ diệc gần đó và chắc chắn cả đàn đang phải sống trong sợ hãi.

Tuy vậy, không thể có sự can thiệp nào vì đây là cuộc sống tự nhiên. Hành vi này của gấu đen là vô cùng hiếm gặp trong tự nhiên. Chúng là loài ăn tạp cả động vật, các loại hoa quả.

Không ai nghĩ, một con vật to lớn và có phần chậm chạp như gấu đen có thể làm được điều này

Nó khiến cho tất cả phải kinh ngạc trước khả năng của mình

Con gấu đen đang thưởng thức bữa ăn kiếm được từ tổ diệc

Hình ảnh chứng minh gấu đen đã trèo cao thế nào trong lần kiếm ăn này

Anh Minh

To Top