Giàu 'nứt đố đổ vách', vì sao Ngọc Trinh lại khiến nhãn hàng sợ hãi?

Trong một lần chia sẻ, Ngọc Trinh tiết lộ giá cát-xê, quảng cáo của cô, mức giá đã khiến nhiều nhãn hàng 'chạy mất dép'. Điều gì khiến Ngọc Trinh hot đến vậy?

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Ngọc Trinh cho hay: "Nhiều nhãn hàng muốn mời tôi làm gương mặt đại diện cho thương hiệu, nhưng giá cát - xê "chát" quá nên họ lắc đầu. Về phim ảnh, ngọc Trinh chỉ làm phim của mình đầu tư, như phim Vòng eo 56 vì chỉ có tôi mới đủ tiền trả cát- xê cho mình. Không phải tôi kiêu kỳ mà giá cát- xê của mình như vậy rồi nên không thấp xuống được. Hiện tại, tôi chăm sóc kênh Youtube của mình để kinh doanh kiếm tiền và chiều lòng các fan".

Khoảng hơn 4 năm trở lại đây, Ngọc Trinh đầu tư cho kênh Youtube của mình.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, khoảng gần 4 năm trở lại đây, Ngọc Trinh không đi diễn nữa mà cô chịu khó làm những clip ghi lại ảnh "đập hộp" hàng hiệu trên Youtube. Với việc chịu khó đầu tư tiền tỷ để mua sắm và khoe với mọi người, kênh YouTube của người đẹp Trà Vinh luôn nhận được số lượt xem khủng đến vài triệu view.

Như vậy, chỉ cần sau 4 năm, tính đến tháng 3/2021, kênh Youtube của Ngọc Trinh đã đạt 2,04 triệu lượt đăng ký và nhận được nút Vàng từ Youtube, đây là thành tích mà YouTuber chuyên nghiệp nào cũng ao ước. Đồng thời, Ngọc Trinh cũng là chân dài đầu tiên của Việt Nam nhận được chiếc nút Play Vàng danh giá này. Ngọc Trinh cũng từng "gây sốt" với video đập hộp chính là chiếc hộp chứa chiếc nút Vàng của Youtube khiến fan thích thú.

Theo phân tích từ một người dùng mạng Quora, thông thường YouTuber sẽ kiếm được khoảng từ 1,5 USD (hơn 34.000 đồng) đến 4 USD (khoảng 92.000 đồng) khi có 1.000 lượt xem. Khi một kênh có 1 triệu lượt đăng ký trên YouTube thì ít nhất 10% trong con số này sẽ nhấp vào xem video khi có một video mới được tải lên. Những video được quan tâm nhiều và đang “hot” thì dĩ nhiên con số này có thể lên đến 30, 40% và từ đó người dùng YouTube cũng nhận được nhiều tiền hơn.

Dựa theo con số tính toán đó, kênh YouTube của Ngọc Trinh ở thời điểm mới đạt mốc 2 triệu view, người mẫu này có thể kiếm được 25.800 USD đến 412.400 USD (khoảng 598 triệu đồng đến hơn 9,4 tỷ đồng) trong một năm. Thu nhập khủng, giàu "nứt đố đổ vách" nên các nhãn hàng rất "kiêng nể" và tính toán kỹ khi mời Ngọc Trinh là đại diện thương hiệu của mình.

Ngọc Trinh tiết lộ, cô từng nhận mức cát-xê 60.000 USD cho một show quảng cáo về mỹ phẩm.

Cách đây 2 năm, khi được hỏi sao lâu không có dự án phim nào, cô cũng từng chia sẻ: “Có rất nhiều phim mời tôi, nhưng mà thứ nhất là về giá cát - xê và thứ hai là kịch bản tôi chưa thấy phù hợp nên tôi chưa nhận lời. Tôi nghĩ một năm mình chỉ cần đóng một bộ phim thôi là đủ rồi nhưng phải đợi xem phim nào có kịch bản phù hợp và nhà sản xuất chịu được mức giá cát - xê tôi đưa ra thì tôi mới đóng.

Tôi cũng đang đợi xem có kịch bản nào phù hợp thì tôi sẽ đầu tư, làm nhà sản xuất và đóng luôn vai chính trong phim. Tôi đầu tư phim nào cũng lạc quan hết và tôi tự tin vào con mắt của mình. Vì thế, tôi không ngại những bộ phim đầu tư cả trăm tỷ”.

Nhờ lợi thế làn da trắng, Ngọc Trinh luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trước công chúng và kiếm bộn tiền từ quảng cáo, kinh doanh mỹ phẩm. Ngọc Trinh cũng tiết lộ, thời gian đầu khi mới mở kênh Youtube cô không nghĩ sẽ kiếm được tiền nhưng sau vài năm, cô lại thấy việc này hoàn toàn có thể nên đã quyết định đầu tư chỉnh chu hơn.

Hiện tại, kênh Youtube của cô và Vũ Khắc Tiệp đã có những clip rất chuyên nghiệp. Thậm chí, để có một buổi livetreams hoàn chỉnh, cô và ê kíp đã đầu tư rất nhiều tiền vào các món đồ mà chỉ người có tiền mới dám mơ ước. "Tôi không đập hộp để đánh bóng tên tuổi, tôi làm vì mình thích và cũng có thể kiếm được tiền từ việc này nên tôi không sợ bị ném đá" - Ngọc Trinh tâm sự.

Ngọc Trinh cũng từng gây “sốc” khi cho biết bản thân rất thích bộ môn nghệ thuật thứ 7 và muốn theo đuổi nó. Nhưng cô tự đánh giá khả năng diễn xuất của mình rất tệ nên sẽ đầu tư hơn vào diễn xuất trong thời gian tới.

“Tuy diễn xuất tệ, nhưng tôi lại nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Thế mà tôi vẫn chưa đóng thêm phim nào ngoài phim mình tự thực hiện vì đưa ra giá cát xê cao quá, chưa ai trả nổi. Mức cát xê cao nhất tôi được nhận trước giờ là 60.000USD cho một show quảng cáo về mỹ phẩm".

"Tôi thừa nhận, mình hot vì vẻ bề ngoài nhưng có sao đâu? Nếu không có cơ thể này, làn da trắng này, khuôn mặt trẻ lâu như này thì tôi không phải là Ngọc Trinh nữa. Về ngoại hình, tôi chấm cho mình được 8/10"- Ngọc Trinh cho hay.

Cô được mọi người nhớ đến với tên gọi "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh sinh năm 1989, được biết đến với danh hiệu “Nữ hoàng nội y” của Việt Nam, cô thường xuyên trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội khi có phong cách ăn mặc "có cũng như không", nhất là tại Liên hoan phim Cannes 2019 hay khiến fans “hú hồn” khi mặc váy lưới phô bày toàn bộ cơ thể ở Ý.

Hiện tại, ngoài công việc người mẫu, kinh doanh cô còn tập trung làm Youtube và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới này.

Đinh Lạc Thành

To Top