Gu âm nhạc và thời trang 'chất hơn nước cất' của WEAN & NAOMI

Âm nhạc trở thành cầu nối tình yêu cho Wean và Naomi, giúp cả hai hiểu rõ tâm hồn lẫn suy nghĩ của đối phương. 'Lúc mới quen nhau, âm nhạc là thứ mở đầu cho các câu chuyện của bọn mình. Bài hát ảnh hưởng với bọn mình nhất chắc là Tomboy của Hyukoh, đó là bài Wean gửi cho Naomi vào lần đầu tiên trò chuyện'.

Wean và Naomi là cặp đôi nổi tiếng trong giới Underground. Họ nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ về âm nhạc lẫn thời trang, sở hữu chung hàng loạt những bản hit triệu lượt nghe như "She Said" (2018), "Retrograde" (2018), "Line Without Hook" (A Look Without Eyes) (2019)... Các ca khúc là sự hòa trộn giữa hai phong cách âm nhạc khác nhau rap và dream pop trên phông nền tươi sáng, mang màu sắc “cũ kỹ đầy hoài niệm”, nhưng nhìn chung vẫn có yếu tố lãng mạn, đáng yêu và lôi cuốn người nghe. Ca khúc nhận được phản ứng tích cực vượt mong đợi của cặp đôi, sau đó "Retrograde" được đăng tải và tạo động lực để Wean và Naomi đầu tư nhiều hơn cho đam mê của mình. Có thể thấy, dòng nhạc của cặp đôi mang giai điệu hoài cổ, một chút old school R&B hay một chút Rock.

Wean tên thật là Lê Thượng Long (sinh năm 1998) còn Naomi tên thật là Huỳnh Roestel Naomi (sinh năm 1996). So với các đàn anh thì anh chàng khá mới mẻ khi xuất hiện với vai trò rapper, nhưng đã tạo được tiếng vang lớn mà ít nghệ sĩ rapper đạt được. Anh chia sẻ, chính cô bạn gái Naomi đã truyền cảm hứng bằng cách giới thiệu nhiều bộ phim và nhạc hay, đa phần đều là những thứ khá xa xưa.

Ngoài ra, Wean và Naomi còn được biết đến như những fashionista với gu thời trang đặc biệt và rất độc đáo. Họ đều là thành viên của 42thehood nổi tiếng Sài Gòn. Chàng trai sinh năm 1998 hiện đang sở hữu một shop thời trang tự thiết kế Lazythink. Thậm chí anh chàng còn từng xuất hiện trên ELLE Trung Quốc – một trong những tạp chí thời trang danh tiếng thế giới.

Cặp đôi còn “lấn sân” qua những bộ phim điện ảnh Trường Học Bá Vương. Nhiều người còn “ưu ái” gọi Wean là Kaity Nguyễn phiên bản nam. Naomi gây ấn tượng bởi vẻ đẹp “lai Tây” đi cùng nét nổi loạn và phóng khoáng cùng những hình xăm. Tuy chỉ đảm nhận một vai nhỏ nhưng cô nàng không hề lép vế so với những mỹ nhân xinh đẹp khác và tạo được thiện cảm khá tốt với khán giả.

Theo: edmcomvn

To Top