HAGL vs CLB TP.HCM: Công Phượng tiếp tục dự bị

Nguyễn Trung Đại Dương tiếp tục được bố trí đá chính thay Công Phượng ở vòng 6 V.League lúc 17h ngày 28/3.

HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm, CLB TP.HCM đứng thứ 12 với 6 điểm.
Ở lần gặp nhau gần nhất tại sân Pleiku, HAGL đánh bại CLB TP.HCM 5-2.

16:21 28/03

Lee Nguyễn trở lại sân Pleiku

Lee Nguyễn bồi hồi khi trở lại mái nhà xưa. Anh từng thi đấu cho HAGL ở giai đoạn 2009-2010. Tiền vệ này ghi 9 bàn sau 24 lần ra sân. Ảnh: Quang Thịnh.

16:14 28/03

Thanh Hậu được phép đối đầu CLB chủ quản

Phan Thanh Hậu đang chơi cho CLB TP.HCM dưới dạng cho mượn ở mùa này, nhưng anh không bị HAGL cấm ra sân ở trận đấu hôm nay. Ảnh: Quang Thịnh.

16:11 28/03

Danh sách cầu thủ ra sân của HAGL

HLV Kiatisuk giữ nguyên bộ khung 11 cầu thủ đá chính từng giúp HAGL đánh bại nhà ĐKVĐ Viettel ở vòng đấu trước. Công Phượng tiếp tục đóng vai trò dự bị chiến thuật. Anh nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội trong hiệp đấu thứ 2. Ảnh: HAGL.

15:57 28/03

HLV Kiatisuk: 'Văn Thanh có thể trạng tốt nhất HAGL'

HLV Kiatisuk Senamuang cho biết thể trạng tốt giúp Văn Thanh có màn thể hiện ấn tượng và ghi được cú đúp vào lưới nhà đương kim vô địch Viettel.

HLV Kiatisuk: 'Văn Thanh có thể trạng tốt nhất HAGL' HLV Kiatisuk Senamuang cho biết thể trạng tốt giúp Văn Thanh có màn thể hiện ấn tượng và ghi được cú đúp vào lưới nhà đương kim vô địch Viettel.

15:55 28/03

Văn Thanh không được tiết lộ sức khỏe của Tuấn Anh

Nguyễn Tuấn Anh lại khiến người hâm mộ HAGL lo lắng khi vắng mặt trong buổi tập chiều 26/3 ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng.

"Tôi không thể tiết lộ và không được phép tiết lộ lý do Tuấn Anh vắng mặt", tác giả hai bàn thắng vào lưới CLB Viettel ở vòng 5 V.League 2021 bộc bạch sau buổi tập chiều 26/3. Tuấn Anh không ra sân tập cùng thầy trò ông Kiatisuk Senamuang.

HAGL đang chuẩn bị cho cuộc đón tiếp CLB TP.HCM tại vòng 6 diễn ra vào ngày 28/3. Tuấn Anh chấn thương trước trận thắng đội Viettel hôm 24/3 và không được đăng ký trong danh sách thi đấu trận đó. Ảnh: Quang Thịnh.

15:54 28/03

Tuấn Anh vắng mặt

Theo ghi nhận của phóng viên Zing, tiền vệ Tuấn Anh không có mặt trên xe buýt cùng đồng đội đến sân Pleiku để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón CLB TP.HCM. Tiền vệ sinh năm 1995 đã bị đau từ trận gặp Hà Tĩnh. Anh không tham dự trận gặp CLB Viettel, và vắng mặt trong buổi tập gần nhất của HAGL. Ảnh: Quang Thịnh.

15:51 28/03

HLV Kiatisuk: 'Tôi coi Lee Nguyễn như em trai'

Huấn luyện viên trưởng HAGL cho biết ông sẽ chào đón Lee Nguyễn với thái độ chân thành trước trận gặp CLB TP.HCM ở vòng 6 V.League 2021.

"Lee Nguyễn từng là học trò của tôi năm 2010. Tôi vui khi sắp tới sẽ được chào đón một người em trở về. Lee là cầu thủ có nhãn quan, kỹ chiến thuật tốt, tấm gương tuyệt vời để các cầu thủ trẻ học hỏi", HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ ở cuộc họp báo chiều 27/3.

"Gặp Lee Nguyễn, tôi sẽ không nói chuyện bóng đá, chỉ nói chuyện gia đình, sự nghiệp. Tôi coi cậu ấy là một người em trai, giờ đã trưởng thành hơn trước", HLV Kiatisuk nói. Ảnh: Quang Thịnh.

15:51 28/03

'Vắng Hoàng Thịnh là mất mát lớn của CLB TP.HCM'

Chiều 27/3, cuộc họp báo trước trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB TP.HCM đã được diễn ra. HLV Polking chia sẻ về sự vắng mặt của Hoàng Thịnh.

"Tôi biết đây là trận đấu được quan tâm. Hoàng Thịnh là một chiến binh của đội. Việc cậu ấy bị treo giò là mất mát lớn của CLB TP.HCM. Trong khi đó, các đội ở V.League đều mạnh khi được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì tinh thần và sẵn sàng kiếm 3 điểm", ông Polking chia sẻ.

Chiến lược gia người Brazil nói thêm: "Chúng tôi phải chấp nhận án phạt. Hành vi của Hoàng Thịnh đáng nhận án phạt, nhưng những gì truyền thông phê phán quá khắc nghiệt với cậu ấy. Tôi biết Hoàng Thịnh là cầu thủ luôn sẵn sàng tranh chấp, tính cách mạnh mẽ, thi đấu quyết liệt, cậu ấy đáng được tôn trọng. Những gì truyền thông phê phán là quá nặng". Ảnh: Duy Anh.

15:50 28/03

Sốt vé xem Lee Nguyễn đối đầu Kiatisuk

Sáng 28/3, tại khu vực bán vé cổng số 2 sân vận động Pleiku, khá đông người xếp hàng từ rất sớm dù phòng vé mở cửa lúc 8h. Lượng người hâm mộ kéo đến phòng vé rất đông khiến khu vực này trở nên hỗn loạn. Nhiều người sau khi mua được vé đã phải leo rào trở ra để thoát khỏi đám đông. Ảnh: Y Kiện.

15:49 28/03

Dàn sao HAGL giao lưu cùng Hoa hậu Việt Nam

Tối 27/3, huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang cùng các cầu thủ HAGL có mặt tại một sự kiện và giao lưu với Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Tại sự kiện, HLV Kiatisuk gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành cùng HAGL. Ông cũng mời các cổ động viên đến xem trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM lúc 17h ngày 28/3. Người đẹp đứng bên cạnh chiến lược gia này là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh (trái) và Á hậu Kiều Loan, người tham dự chương trình "King of Rap" với nghệ danh Lona. Ảnh: Y Kiện.

Tuấn Nguyên - Viết Tuệ - Minh Phúc

To Top