Hai con gái của diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề

Trương Tư Tiệp sinh năm 2008, có chiều cao 1,68 m, còn Trương Khải Lâm năm nay 11 tuổi. Chung Lệ Đề cho các con tham gia hoạt động nghệ thuật từ nhỏ.

Ngày 3/7, Sina đưa tin Chung Lệ Đề chia sẻ loại ảnh cô cùng hai con gái nhỏ Jayden Trương Tư Tiệp và Cayla Trương Khải Lâm. Nữ diễn viên gốc Việt được khen trẻ trung ở tuổi 51, hai bé lại xinh xắn.

Jayden Trương Tư Tiệp sinh năm 2008, cô em Cayla sinh năm 2010. Hai bé là con của Chung Lệ Đề và người chồng thứ hai, nhạc sĩ Nghiêm Hạo Tường. Sau khi Cayla ra đời một năm, hai nghệ sĩ chia tay. Năm 2016, Chung Lệ Đề tái hôn với nam diễn viên, ca sĩ Trương Luân Thạc.

Trương Luân Thạc kém Chung Lệ Đề 12 tuổi. Anh yêu thương vợ và các con của nữ diễn viên, nên người đẹp gốc Việt đã đổi họ các con sang họ chồng. Ngoài ra, cô còn có một con gái Yasmine sinh năm 1998, cùng người chồng đầu.

Jayden Trương Tư Tiệp (trái) năm nay 13 tuổi đã cao 1,68 m bằng mẹ. Cả Jayden và Cayla đều được cha mẹ cho tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật từ nhỏ. Hai bé được đưa tới các sự kiện thương mại, chương trình giải trí, sự kiện thời trang. Do đó, hai bé đều tự tin khi lên sàn diễn hay đứng trước ống kính.

Hiện tại, Chung Lệ Đề không đóng phim. Cô chủ yếu làm khách mời trong show giải trí. Ông xã Trương Luân Thạc vừa ca hát vừa diễn xuất. Gia đình của Chung Lệ Đề được ngưỡng mộ vì yên ấm. Nữ diễn viên cũng đc ngưỡng mộ vì có cách cư xử tốt với mẹ chồng.

Chung Lệ Đề mong muốn sinh con cho Trương Luân Thạc. Trước đó, nữ diễn viên còn thử nhiều phương pháp như thụ tinh ống nghiệm. Song, do cơ thể không chịu được tác dụng phụ của thuốc, Chung Lệ Đề phải từ bỏ sau 2 năm kiên trì thực hiện, chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y. Tuổi tác đã cao khiến nữ diễn viên gặp khó khăn trong việc thụ thai.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng gợi cảm ở châu Á. Cô có mẹ là người Việt Nam. Ở tuổi 51, cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả, đường cong cơ thể. Những bộ phim nổi bật của cô có Mẹ kế, Thiên long bát bộ, Vua phá hoại.

An Chi

To Top