Hailey tiết lộ mẹo dưỡng da ở nhà với Justin Bieber

Nữ người mẫu tối giản việc trang điểm, tập trung dưỡng da khỏe mạnh cùng chồng.

Hailey Bieber thuộc tuýp người đam mê dưỡng da. Nữ người mẫu lắng nghe để thấu hiểu làn da, từ đó tìm kiếm thói quen làm đẹp phù hợp. Ngoài ra, cô còn chia sẻ kiến thức chăm sóc da với chồng.

Chăm sóc da từ khi còn nhỏ

Hailey Bieber trả lời trên Women's Health: "Tôi chăm sóc bản thân rất tốt. Cha mẹ tôi đều có làn da đẹp. Vì vậy, tôi nghĩ yếu tố di truyền ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mình".

Chân dài sinh năm 1996 dành nhiều lời khen về bà và mẹ - những người đã dạy cô các thói quen làm đẹp.

"Mẹ tôi là người Brazil và rất mê chăm sóc da. Lúc tôi còn nhỏ, bà ấy không để tôi rời phòng tắm nếu không thoa kem dưỡng da toàn thân. Nhờ đó, mọi người khen da tôi mềm mại mỗi khi chạm vào", vợ Justin Bieber nói.

Theo Hailey Bieber, mẹ là người ảnh hưởng rất lớn đến cách chăm sóc da của cô. Bà luôn là người đi trước, truyền đạt cho con gái kiến thức làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Vốn làm việc ở lĩnh vực thời trang và sắc đẹp, Hailey cần duy trì làn da mịn màng, tươi tắn. Nữ người mẫu không ít lần khoe mặt mộc rạng rỡ, không tỳ vết qua loạt ảnh selfie. Không chỉ được tiếp cận với các chuyên gia da liễu hàng đầu, loại mỹ phẩm hiệu quả nhất, cô còn chăm sóc da rất kỹ.

Tháng 3 năm ngoái, Hailey ở cùng Justin Bieber trong thời điểm giãn cách xã hội. Cô dưỡng da bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Chân dài sinh năm 1996 giải thích: "Triết lý làm đẹp của tôi là tìm kiếm những sản phẩm chứa thành phần sạch, bổ dưỡng với làn da và còn được nghiên cứu, phát triển bởi khoa học".

Bên cạnh đó, Hailey Bieber yêu thích lối sống lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Cô rất chăm đăng ảnh đi biển cùng chồng hoặc bạn bè.

Cô nói trên Harper's Bazaar: "Làn da tôi cảm thấy tuyệt vời nhất khi ở dưới đại dương. Nước muối là phương pháp chữa lành da tốt nhất với tôi. Tôi nhận thấy thiên nhiên có thể làm dịu làn da nhạy cảm của tôi".

Hailey Bieber chăm chỉ dưỡng da từ trong ra ngoài. Ảnh: @@haileybieber.

Ngoài dưỡng da từ bên ngoài, nữ người mẫu cũng chú trọng thực phẩm đưa vào cơ thể.

"Tôi đã thử chế độ ăn dựa trên thực vật trong 2 tháng cách ly xã hội. Tôi cảm thấy tuyệt vời và cơ thể tràn đầy năng lượng. Tuy vậy, tôi không ăn thực vật hoàn toàn. Tôi vẫn ăn thịt nhưng không nhiều. Tôi ăn thêm cá, rau xanh và đậu lăng", vợ Justin Bieber cho biết.

Tập trung giữ gìn làn da khỏe mạnh

Xu hướng trang điểm tối giản nở rộ suốt năm 2020. Hailey Bieber nói rằng cô đã áp dụng điều này trước khi dịch bệnh xuất hiện.

"Những ngày làm đẹp quyến rũ trước đại dịch của tôi rất ít. Tôi tập trung nhiều hơn vào việc dưỡng da. Tôi chỉ trang điểm nhằm phục vụ công việc", người đẹp chia sẻ với People.

Phong cách make up của Hailey chủ yếu tôn lên những đường nét tự nhiên trên mặt. Nữ người mẫu thường chọn kiểu "trang điểm như không trang điểm", đồng thời giữ cho làn da khỏe mạnh, hồng hào.

Hailey Bieber cũng thích làm đẹp để tạo cảm giác vui vẻ. "Có lúc tôi cảm thấy buồn chán và chơi đùa xung quanh nhà. Tôi thử nghiệm mỹ phẩm và chơi với chúng. Nó thật sự rất vui", người đẹp hào hứng kể.

Hailey Bieber yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Ảnh: @haileybieber.

Vào thời gian cách ly, chân dài người Mỹ khám phá mỹ phẩm mới và chăm sóc da mặt tại nhà. Cô dùng thử nhiều loại mặt nạ khác nhau, đồng thời tận hưởng liệu pháp massage mặt.

Vợ Justin Bieber cũng nghiên cứu nhiều hơn về da liễu. Cô tham gia các khóa học, đọc nhiều sách về làn da.

Hailey cho biết: "Tôi thấy điều đó thật thú vị. Tôi quan tâm đến làn da mình và mọi thứ diễn ra bên trong nó".

Hailey Bieber thường xuyên lên mạng tra cứu thành phần mỹ phẩm. Cô đọc danh sách thành phần ở mặt sau của bao bì, tìm hiểu kỹ lưỡng từng chất.

"Chúng ta phải biết làn da mình sẽ hấp thụ những gì. Tôi cho rằng điều này rất quan trọng", người đẹp nhấn mạnh.

Nhiều người hâm mộ tò mò về bí quyết skincare của Hailey Bieber. Để chiều lòng fan, cô thường chia sẻ quy trình skincare routine, lời khuyên dưỡng da trên trang cá nhân. Tổng giá trị các sản phẩm chăm sóc da của Hailey có thể lên đến 1.000 USD.

Nữ người mẫu sử dụng sản phẩm làm sạch dạng sáp để loại bỏ lớp make up. Vợ Justin Bieber cũng khá yêu thích mặt nạ đất sét giúp thanh lọc, làm sạch lỗ chân lông.

Vào mùa lạnh, Hailey dùng tinh chất dưỡng ẩm chứa hyaluronic acid nhằm ngăn ngừa nứt nẻ. Bên cạnh đó, cô chuộng các sản phẩm skincare chứa nhiều chiết xuất thực vật, chất chống oxy hóa.

Thời gian gần đây, Hailey Bieber ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình. Theo TMZ, vợ chồng người mẫu Justin Bieber đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Rhode - thương hiệu làm đẹp, chăm sóc da và sức khỏe. Rhode vốn là tên đệm của Hailey. Justin cũng từng chọn tên đệm Drew khi thành lập thương hiệu thời trang riêng.

Giúp Justin Bieber trị mụn thành công

Giọng ca Baby từng bị nhiều mụn do tác động từ căn bệnh Lyme và bạch cầu đơn nhân.

"Nó ảnh hưởng đến da, chức năng não, năng lượng và sức khỏe tổng thể của tôi", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Năm ngoái, Hailey Bieber trò chuyện cùng ELLE Anh về trải nghiệm vượt qua chứng mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành.

"Tôi chưa bao giờ bị bất kỳ loại mụn nào. Khi kiểm soát sinh sản lần đầu tiên vài năm trước, làn da của tôi hoàn toàn thay đổi. Chồng tôi cũng từng có làn da rất hoàn hảo. Thế nhưng, mụn xuất hiện lúc anh ấy trưởng thành. Anh ấy chưa trải qua điều này trước đó", Hailey giải thích.

Nữ người mẫu nghiên cứu rất nhiều về phương pháp chăm sóc da mụn. Cô tận dụng không gian nhà riêng để làm spa. Hailey cũng chia sẻ các sản phẩm làm đẹp với Justin Bieber. Chân dài sinh năm 1996 giúp đỡ chồng xây dựng thói quen tốt nhất cho làn da.

Hailey và Justin Bieber cùng chăm sóc da, thực hiện nhiều thói quen lành mạnh. Ảnh: @haileybieber.

Hailey Bieber cho biết: "Tôi thực hiện rất nhiều nghiên cứu về cách chăm sóc da mụn cho vợ chồng tôi. Thật hài hước vì chúng tôi có loại da giống nhau. Những sản phẩm làm đẹp phù hợp với tôi cũng hoạt động hiệu quả trên da anh ấy".

Justin Bieber trị mụn bằng accutane (một loại thuốc trị mụn trứng cá nặng). Trong quá trình dùng accutane, làn da của nam ca sĩ trở nên rất khô.

Hailey chọn mỹ phẩm giúp phục hồi độ ẩm cho Justin. Theo nữ người mẫu, tìm hiểu những gì phù hợp với da khi nó thay đổi rất quan trọng. Chân dài người Mỹ nói rằng cô chắc chắn giới thiệu các loại serum, kem dưỡng ẩm yêu thích với chồng. Bên cạnh đó, họ còn hay trao đổi cùng nhau chiếc lược chải tóc.

Hailey Bieber nói: "Chúng tôi sử dụng cùng một chiếc lược chải tóc. Tôi cảm thấy khi kết hôn hoặc sống bên cạnh ai đó, chúng ta sẽ dùng lược của nhau. Tôi thậm chí không bận tâm nếu chồng tôi thoa kem dưỡng mắt hoặc món mỹ phẩm nào đó của tôi. Đó là những gì đẹp đẽ thuộc về một mối quan hệ".

Vợ chồng Justin Bieber cùng theo đuổi lối sống lành mạnh. Nam ca sĩ và vợ uống nhiều nước lọc, nước trái cây, trà và súp nhằm thanh lọc cơ thể.

"Có nhiều cách chăm sóc bản thân bạn có thể làm. Ví dụ ngồi trong phòng xông hơi khô, tắm bằng muối Epsom", Hailey chia sẻ.

Bí quyết ngăn ngừa mụn dễ thực hiện Những mẹo này giúp bạn đẩy lùi nốt mụn khó chịu.

Tiểu Võ

To Top