Hàn Vy - Nữ sinh Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội với niềm đam mê âm nhạc

Hàn Vy sinh năm 2000 hiện đang là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội. Cô được biết đến với ngoại hình xinh đẹp cùng niềm đam mê ca hát cháy bỏng.

Chia sẻ về đam mê ca hát của mình, Hàn Vy cho biết từ nhỏ, cô đã yêu âm nhạc. Có thể nói là thứ tình yêu tự nhiên, chỉ đơn giản khi nhắc đến nó thì trong lòng cô luôn tràn ngập nhiệt huyết. Mỗi khi nghe nhạc là cô sẽ “phiêu” theo giai điệu đó với tâm hồn mộng mơ và đầy nghệ sĩ. Âm nhạc truyền cho cô niềm cảm hứng tuyệt vời trong cuộc sống. Đó cũng chính là động lực để cô mang lời ca, tiếng hát của mình lan tỏa cho tất cả mọi người, nhất là những người yêu âm nhạc.

Với Hàn Vy, âm nhạc không có biên giới. Cho dù bạn thuộc lứa tuổi nào, đến từ nơi đâu cũng đều có thể tìm thấy sự đồng điệu nếu cùng có chung niềm đam mê. Hàn Vy đến với âm nhạc không phải là một sự tình cờ. “Ngọn lửa” đam mê “cháy” trong cô từ khi còn nhỏ đã thôi thúc cô thi vào ngôi trường danh tiếng nhất của âm nhạc Việt Nam - Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội. Hàn Vy tin tưởng mái trường này sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ của cô bay cao và xa hơn nữa. Cô hiểu rằng để ca hát thành công, bên cạnh năng khiếu bẩm sinh thì cần có sự rèn giũa về mặt kỹ thuật để từng câu hát đi sâu vào trái tim người nghe. Hàn Vy hạnh phúc vì mỗi ngày đều được biết thêm những kiến thức quý giá về âm nhạc từ những người thầy, người cô đáng kính tại mái trường thân yêu của mình.

Trong thời gian sắp tới, Hàn Vy muốn thử sức mình với các cuộc thi âm nhạc lớn để tiến sâu hơn trong sự nghiệp ca sĩ. Những ngày tháng mới bắt đầu ca hát, Hàn Vy được rất nhiều anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ. Do đó, công việc của cô tương đối thuận lợi, không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy vậy, cô vẫn không ngừng nỗ lực và cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Cô lắng nghe những đánh giá từ người nghe mình hát, từ đó chắt lọc những ý kiến tích cực và cả tiêu cực để nâng cao năng lực hơn nữa.

Ở tuổi 21, Hàn Vy đã sở hữu những bảng thành tích đáng ngưỡng mộ. Ca khúc đầu tay của cô mang tên “Bỏ lại em phía sau” nằm trong bảng xếp hạng Top 20 của Zingchart. Ngoài ra, Hàn Vy cũng nằm trong danh sách 19 nghệ sĩ có ca khúc được nghe nhiều nhất Quý II năm 2020 trên Zing MP3. Nổi bật là bản cover “Giá như mình đã bao dung” mang về gần 2 triệu lượt nghe cùng với hàng loạt bản cover trăm nghìn lượt nghe khác.

Châm ngôn sống của Hàn Vy là “Sống có mơ ước nhưng hãy để đôi chân mình bước đi trên hiện thực”. Câu châm ngôn ấy phần nào nói lên sự thực tế trong con người cô gái trẻ này. Hàn Vy biết rằng cuộc sống luôn cần ước mơ nhưng chúng ta không vì thế mà chìm đắm trong thế giới lãng mạn, lý tưởng mà hãy dũng cảm đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống của mình và từng bước đề ra kế hoạch để đi đến tận cùng ước mơ ấy.

Những bạn trẻ dám nghĩ dám làm, tài năng và tâm huyết như Hàn Vy thực sự rất đáng ngưỡng mộ trong xã hội hiện nay. Chúc cho những dự định của Hàn Vy sẽ thành công rực rỡ và cô ngày càng được nhiều khán giả biết đến, yêu mến và đón nhận.

T.H

To Top