Hàng loạt 'sao' Việt giải cứu nông sản Hải Dương; Sau Sơn Tùng MTP, Jack cũng dính nghi án đạo nhạc

Cùng với người dân Hà Nội và các vùng lân cận, hàng loạt 'sao' Việt thời gian này cũng chung tay 'giải cứu' nông sản Hải Dương. Trong khi câu chuyện bản 'hit 'của Sơn Tùng M-TP 'Chúng ta của hiện tại' bị YouTube xóa bỏ vì lý do bản quyền chưa kịp nguội thì mới đây, một bản demo của Jack tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng.

Ảnh: Nguồn FBNV

Đăng tải những hình ảnh tạo dáng cùng su hào, cà rốt được mua ủng hộ nông dân Hải Dương, NSƯT Xuân Bắc viết: "Cả nước đang gồng mình chống dịch. Hải Dương ơi cố gắng lên nào! Hải Phòng ơi cố gắng lên nào! Mọi người luôn bên cạnh!".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: "Nửa đêm đọc tin tình hình Hải Dương thì nhận thấy hoa màu củ quả đang cần "giải cứu". Lập tức gọi vợ dậy bàn kế hoạch để làm những gì có thể trong khả năng".

MC Đại Nghĩa cũng cập nhật trên trang cá nhân đã mua tổng 45 tấn nông sản ủng hộ bà con Hải Dương. Sau đợt đầu mua giúp bà con Hải Dương 25 tấn rau củ, MC Đại Nghĩa đã tiếp tục giải cứu thêm 20 tấn.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cũng đã mua ủng hộ nông dân, một phần cho chùa gần nhà và mở điểm tặng miễn phí cho mọi người có nhu cầu đến lấy. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Mỗi người một bắp nha, không mất tiền nha mọi người. Dịch ai cũng khổ, hỗ trợ bà con xíu ạ! Mọi người ghé nhận, mai hoặc mốt 5 tấn cà chua về, em gọi mọi người ra nhận!". Như vậy, tính đên hôm nay, Lê Dương Bảo Lâm đã giải cứu khoảng 15 tấn rau củ quả giúp bà con nông dân Hải Dương.

Trong khi vụ việc bản hit của Sơn Tùng M-TP Chúng ta của hiện tại bị YouTube xóa bỏ vì lý do bản quyền chưa kịp nguội dù bất chấp việc giờ đã xuất hiện trở lại, thì mới đây, một bản demo của Jack tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng. Theo đó, bản demo này Jack chưa từng chính thức ra mắt mà chỉ mới trình diễn trên sân khấu một đại nhạc hội diễn ra cách đây không lâu. Sau khi bản demo được công bố, ngay lập tức xuất hiện đoạn clip tố nam ca sĩ Em gì ơi đạo nhạc. Khi đặt bản demo này bên cạnh bản hit đình đám của Selena Gomez là It Ain't Me, người nghe không khó để có thể phát hiện ra những đoạn melody quá giống nhau giữa 2 ca khúc. Tuy nhiên, trước khi Jack chính thức công bố ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình, thì một đoạn demo trên sân khấu chưa thể nói lên được điều gì.

Bất chấp tin đồn đang lan truyền về "gương vỡ lại lành" với Sơn Tùng MTP, Thiều Bảo Trâm vẫn lựa chọn im lặng và chỉ có động thái duy nhất đó là "vứt bay vẻ ngoài bánh bèo yếu đuối", lên đồ cực cool cùng khoe chân dài "cực phẩm" sánh ngang Lisa (Black Pink).

Ảnh: Nguồn InstaNV

Ngọc Trinh mới đây lại "trưng" một bộ ảnh gợi cảm trong bồn, nhưng thay vì chiếm trọn spotlight vào vòng 3 thì do Photoshop "lỗi" nên nếu để ý kỹ sẽ thấy phần dưới ngực bị đẩy ra "hơi bất thường".

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh hiện đang là cặp đôi được cư dân mạng "đẩy thuyền" tích cực, tuy nhiên trong bức ảnh nhóm bạn thân gần đây của họ, chiếm spotlight lại là bà xã của Trường Giang, Nhã Phương. Các netizens thật sự "choáng" trước vẻ đẹp "hút hồn" và không tuổi của "gái một con" này.

Tuệ Nghi

To Top