Hậu bị fan Việt 'nổi đóa', Miss Universe 2015 lên đồ gợi cảm xuống phố

Hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach từng nhận chỉ trích vì 'khó tin' Khánh Vân thắng giải bình chọn đã lên tinh thần mặc đẹp xuống phố chỉ với item đơn giản là chiếc quần jeans.

Pia Wurtzbach có lẽ là hoa hậu gây nhiều tranh cãi nhất lịch sử cuộc thi Miss Universe. Cũng đã hơn 5 năm kể từ ngày trao nhầm vương miện ấy, người đẹp xứ biển đảo một lần nữa vướng vào thị phi khi có phát ngôn nhạy cảm về chiến thắng của Khánh Vân giải bình chọn tại Miss Universe. Về sau cô đã phải dành 3 lần đăng đàn để giải thích cho phát ngôn của mình nhưng cũng phần nào để lại không ít ấn tượng xấu trong cộng đồng fan Việt.

Khi mọi người dần nguôi ngoai và đổ dồn sự chú ý sang sự kiện khác, Hoa hậu Philippines đã sớm "bình tâm" và lên đồ xuống phố với công thức vô cùng đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

Mùa hè rộn ràng sang cũng là khoảng thời gian quay trở lại của những gam màu sắc nổi bật. Miss Universe 2015 sớm "bắt trend" này mà lên nguyên cây đồ trẻ trung với quần jeans ống côn và áo quây được mix bằng khăn bandana.

Cô còn nhấn nhá loạt phụ kiện màu hường mix & match với chiếc áo là sandals cao gót quai mảnh, túi xách da hàng hiệu. Những item nhỏ nhặt nhưng góp phần nâng tầm phong cách trang phục phải kể đến nữa đặc là đồng hồ, kính mắt.

Trend dùng khăn lụa quấn làm áo thực chất đã là xu hướng thời trang khoảng 2 năm gần đây. Tuy nhiên, bởi tính chất gợi cảm, dễ áp dụng và đặc biệt là rất hè mà cứ mỗi mùa hạ sang, nó lại được các mỹ nhân lôi ra khỏi tủ và áp dụng cho phong cách xuống phố. Set đồ của chân dài xứ Philippines còn có một điểm nổi bật nữa đó chính là chiếc quần jeans ống côn.

Nếu để ý kĩ, bạn sẽ nhận ra chiếc quần có phần cạp trễ dưới rốn - thứ vốn dĩ đã là xu hướng của 20 năm trước và một lần nữa đang được xoay vòng lặp lại. Quần jeans cạp trễ, ống côn này thường mặc đẹp được cho những ai có vóc dáng mi nhon và thon gọn mà thôi.

Lượn 1 vòng quanh trang cá nhân của cô nàng, chị em còn nhận ra điều thú vị. Đó chính là item quần jeans - món "must have" của hoa hậu Pia. Cứ 5 bài post trên instgram thì sẽ có 3 post cô diện với quần jeans. Món đồ mang sắc xanh denim này chắc chắn sẽ là 1 gợi ý hay cho hội chị em trong hè này nếu muốn hạ nhẹ tuổi tác.

Công sở thanh lịch

Công thức mỹ nhân sinh năm 1989 phối hợp cũng vô cùng đơn giản là quần jeans và áo sơ mi. Những chiếc áo sơ mi của cô diện cũng không quá cầu kì mà đậm chất vintage. Đôi khi chúng chỉ đơn giản là nhấn nhá 1 chút phần tay bồng mà thôi.

Pia thích diện hơn những dáng quần ôm để tôn lên lợi thế vòng 3 của cơ thể. Cô luôn sơ vin gọn gàng cho diện mạo gọn gàng, thanh lịch. Đôi khi cô cũng "đổi gió" với quần ống suông và xỏ chân vào đôi giày mules hơi hướng menswear.

Tất nhiên, nàng công sở không thể bỏ qua công thức quần jeans cạp cao với áo croptop và khoác áo blazer cho những ngày hè đi làm. Nếu ngại khoảng hở ở bụng, chị em có thể thay bằng chiếc áo tank top.

Xuống phố tinh giản

Những tấm hình đăng tải mạng xã hội của Pia đều có phong cách ăn mặc tối giản hết cỡ. Yếu tố gợi cảm được cô gài gắm thông qua chiếc cổ rộng của chiếc áo tank top. Cô thường mix cùng short jeans hay baggy jeans.

Cầu kì hơn thì cô sẽ mix swimsuit bên trong và quần jeans bên ngoài. Bông hậu thỉnh thoảng cũng linh hoạt đổi màu jeans sang sắc trắng.

Cô thường chỉ xoay quanh những gam màu trung tính nền nã như trắng, đen khi phối cùng màu xanh của denim. Năm nay đã ngoài 30 và Pia đang định hướng style ăn mặc của bản thân theo nét càng tinh giản càng đẹp.

Đi biển năng động

Bên cạnh. những set bikini khoe body cuồn cuộn múi bụng săn chắc thì chân dài Philippines cũng yêu thích việc phối hợp bikini 2 mảnh hay swimsuit bên trong với short jeans. Combo này thường rất được lòng các chị em vì nó ngắn gọn, tiện lợi cho cả việc đi dạo và hoạt động trên bờ biển.

Anh Vũ

To Top