Hậu trường buổi chụp ảnh của người mẫu bikini

Lais Ribeiro mất nhiều thời gian và công đoạn để có được các bức hình đẹp.

People đưa tin Lais Ribeiro chia sẻ loạt khoảnh khắc ở hậu trường buổi chụp hình cho tạp chí Sports Illustrated Swimsuit. Các bức ảnh sẽ góp mặt trong số báo năm 2021.

Buổi chụp có nhiều quy tắc để hạn chế khả năng lây nhiễm SARS-CoV-2. Người mẫu gốc Brazil được sắp xếp thay đồ và nghỉ ngơi trong một chiếc xe riêng.

Bộ ảnh lần này, Lais Ribeiro chụp cùng ngựa. Đối với cô, đây là trải nghiệm tuyệt vời khi được hợp tác cùng con vật đáng yêu.

Trong thời gian thử đồ, người mẫu 30 tuổi cùng ê-kíp chụp hình lại từng bộ để quyết định thứ tự lên ảnh. Lais Ribeiro thử khoảng 25 thiết kế.

Bên cạnh khoảng thời gian chụp hình, Lais Ribeiro còn làm tóc và trang điểm để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn. Cô chia sẻ về mọi điều trong cuộc sống như công việc, gia đình.

Trước buổi chụp hình, chân dài người Brazil sẽ thử thêm một số thiết kế khác. Quá trình chụp hình đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhất là ở phần trang phục.

Bộ ảnh được thực hiện ở Sacramento (California) và Hard Rock (Sacramento). Nàng mẫu cảm thấy ấn tượng khi được bao quanh bởi vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

Các bức hình sẽ xuất hiện trên số báo ra mắt vào ngày 20/7. Sports Illustrated Swimsuit là ấn phẩm áo tắm nổi tiếng, từng vinh danh nhiều chân dài đình đám thế giới như Tyra Banks, Heidi Klum, Irina Shayk...

Một số bức hình được Lais Ribeiro chia sẻ trên trang cá nhân. Cô diện thiết kế cúp ngực với tông tím nữ tính. Thời gian gần đây, gam màu này được các tín đồ thời trang tích cực lăng xê.

Giai Kỳ

Ảnh: People.

To Top