Hoa hậu chân dài 1m22 khoe phong cách thời trang táo bạo

Lương Thùy Linh không còn là cô nàng 19 tuổi năm xưa. Hiện tại, cô có gout ăn mặc và có những pha táo bạo.

Người đẹp Cao Bằng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019, chung cuộc dừng chân ở Top 12. Khi lên ngôi, Lương Thùy Linh mới chỉ 19 tuổi nhưng đã gây sốt khi phá vỡ kỉ lục đôi chân dài nhất Việt Nam của siêu mẫu Thanh Hằng (1m12) với số đo là 1m22 cùng chiều cao 1m78. Không những vậy, chân dài còn nhận được tình cảm lớn từ công chúng khi là người đẹp có học thức khủng.

Đăng quang được gần 2 năm, mỹ nhân 10X đang dần có những cú chuyển mình "lột xác" trong phong cách. Mới đây, cô lại làm cộng đồng mạng thổn thức với màn "lên đồ" tại nhà.

Cô nàng cũng chăm chỉ tương tác với fan bằng những video thời trang. Từ những set đồ của thập niên 90s cho tới set đồ công sở, đi chơi và lần này là 1 chiếc đầm xòe xinh xắn. Chiếc đầm có thiết kế phần dưới bồng bềnh với nhiều lớp vải voan xuyên thấu.

Nhan sắc của Lương Thùy Linh càng ngày càng chững chạc và mặn mà hơn xưa. Có lẽ chính vì vậy mà cô nàng đã buông lơi quai váy mỏng manh khoe hết cỡ khuôn ngực trễ nải, quyến rũ. Tuy tạo dáng môi hờ hững nhưng chân dài vẫn tinh tế lấy tóc che bớt khoảng hở.

Với vốn tiếng Anh lưu loát, Lương Thùy Linh đang được dân tình khuyến khích tham gia tiếp đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021). Lí do cô nàng được gọi tên nhiều nhất không chỉ vì xinh đẹp và tri thức mà bông hậu còn có gout thời trang càng ngày càng dạn dĩ, táo bạo.

Khoe ảnh đọc sách thôi nhưng Lương Thùy Linh cũng lấp lửng với phong cách diện no-bra. Cô diện một chiếc quần culottes mix cùng sneakers của Dior và khoác hờ hững chiếc áo blazer tông xuyệt tông bên ngoài.

Những shoot hình thời trang của cô nàng gần đây cũng có nhiều nét mới mẻ và rất Hollywood. Cách tạo dáng của cô cũng dạn dĩ và khoe khéo được nét gợi cảm của bản thân.

Còn nhớ, trước đó, hoa hậu từng chia sẻ rằng, mẹ cô không thích con gái ăn mặc hở. Mỗi lần cô diện 1 item khoe da thịt nào đó, mẹ cô lại "tổn thọ". Chân dài 1m22 đã phải thuyết phục mẹ rất nhiều rằng vì yếu tố công việc, cô cần phải định hình phong cách thời trang mới và thực hiện chúng 1 cách nghệ thuật, có kiểm soát.

Đây là lần diện bikini ồn ào và táo bạo nhất của Miss World Vietnam 2019. Cô khi đăng ảnh lên mạng đã phải "niệm thần chú" xin lỗi mẹ.

Khi hội mỹ nhân Vbiz rục rịch lăng xê lại mốt quấn khăn làm áo cho mùa hè thì Lương Thùy Linh cũng không nằm ngoài trend. Cô nàng Gen Z còn nâng tầm bạo hơn khi dùng khăn khoe hết cỡ vòng ngực, vòng eo và cả đôi chân dài kỉ lục của mình.

Chị em muốn có ảnh "đăng phây" chống chán vào những ngày giãn cách xã hội này có thể học hoa hậu cách buộc khăn bandana mix cùng jeans cạp cao này. Set đồ mang đậm hơi thở của những chuyến du lịch có thể khiến tinh thần bạn trở nên tốt hơn.

Nhìn chung, những bộ cánh của Lương Thùy Linh gây xôn xao tại thời điểm đăng tải đã qua bởi lúc đó cô còn nhỏ tuổi. Giờ đây, chỉ 2 tuần nữa, cô nàng đã sắp sửa chạm mốc 21 tuổi và dự đoán sẽ còn thêm nhiều outfit táo bạo hơn xuất hiện.

Anh Vũ

To Top