Hoa hậu có học vấn 'khủng', làm CEO 2 công ty khi mới 21 tuổi là ai?

Nàng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 không chỉ có nhan sắc vạn người mê mà còn có học vấn khủng, mới 21 tuổi đã là CEO của hai công ty và sở hữu khối bất động sản khủng.

Vân Anh

Từ Hoa hậu Việt Nam sở hữu đôi chân siêu dài, học vấn khủng

Lương Thùy Linh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Cô sinh năm 2000, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Nàng Hoa hậu sở hữu chiều cao 1m78, số đo 3 vòng chuẩn lần lượt 89-64-92 cm và đặc biệt đôi chân dài lên tới 1m22. Tính tới thời điểm hiện tại, Lương Thùy Linh là người sở hữu đôi chân dài nhất làng Hoa hậu tại Việt Nam.

Bên cạnh nhan sắc gây 'u mê', Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh xuất sắc khi đạt 7.5 điểm IELTS và là sinh viên xuất sắc suốt nhiều năm liền. Trước đó, nàng Hậu còn từng trải nghiệm giao lưu học hỏi tại Đại sứ quán Mỹ. Trong chuyến tập huấn giảng dạy cho giáo viên tiếng Anh tỉnh Cao Bằng, mỹ nhân cũng tham gia trợ giảng cho các chuyên gia Mỹ và tham gia hỗ trợ cô giáo giới thiệu cho đoàn công tác của UNESCO trong chuyến thẩm định Công viên địa chất non nước Cao Bằng lên Công viên địa chất Toàn cầu hồi tháng 7/2017 bằng tiếng Anh. Lương Thùy Linh vô cùng tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh tại sự kiện Ngoại khóa tuyên truyền giáo dục về Công viên Địa chất Toàn cầu - non nước Cao Bằng của UNESCO tháng 5/2018. Có thể nói, Lương Thùy Linh chính là nàng Hậu tài sắc vẹn toàn.

Tiếp đó, nàng Hậu quê Cao Bằng còn đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2019 và lọt vào top 12. Ngoài ra, Lương Thùy Linh còn được mời làm host phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020, giám khảo Miss World Vietnam 2021...

Tới CEO hai công ty và sở hữu penhouse tiền tỷ khi mới 21 tuổi

Trong suốt hai năm nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh làm đại sứ cho nhiều thương hiệu, tiếp xúc với những nhà thiết kế và stylist nổi tiếng, cho nên nàng hậu tự tin đảm nhận vai trò CEO của công ty thời trang. Cụ thể chia sẻ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 về bước tiến lớn trong sự nghiệp như sau:

“Không dễ dàng gì để mình được ngồi vào chiếc ghế này. Bản thân tôi cũng phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tiếp thu những xu hướng thời trang trong lẫn ngoài nước trước khi nhận lời mời hợp tác. Tôi tin rằng với niềm đam mê và cảm xúc mãnh liệt của mình đối với thời trang sẽ góp phần đưa thương hiệu tiến xa hơn trong thời gian sắp tới".

Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh từng là Giám đốc phát triển dự án của một tập đoàn bất động sản. Đặc biệt, nàng hậu còn tậu cho mình penthouse tiền tỷ tại Hà Nội khi mới 21 tuổi.

Penthouse tiền tỷ của Lương Thùy Linh khi mới 21 tuổi

Vân Anh

Ảnh: Tổng hợp

To Top