Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng 'nghiện' chơi golf

Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau 6 năm, cuộc đời cô thực sự 'lột xác', người đẹp cũng sớm gia nhập vào đội 'mê golf' của làng giải trí.

Đỗ Mỹ Linh có chiều cao 171 cm, nặng 52 kg với số đo ba vòng lần lượt 87-61-94 cm. Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh làm thêm tại cửa hàng thời trang để trang trải cho việc học.

Đỗ Mỹ Linh tự tin chơi golf sau một thời gian dành tâm huyết cho bộ môn thể thao này,

Giành vương miện cao quý, Mỹ Linh làm người mẫu và MC cho các chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu. Cô cũng tham gia các hoạt động thiện nguyện phục vụ cộng đồng – xã hội, giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đỗ Mỹ Linh sau khi thành công xuất sắc ở Hoa hậu thế giới, người đẹp trở về Việt Nam và cô vẫn theo đuổi công việc thiện nguyện của mình. Ngoài dự án "Cõng điện lên bản", Đỗ Mỹ Linh còn làm Đại sứ chương trình "Trái tim cho em", Quỹ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh.

Ngoài hoạt động công việc, người đẹp còn có thú vui giải trí riêng là tích cực đi đánh golf cùng các đàn chị trong giới showbiz để mở rộng mối quan hệ. Đã từng có lúc chán bộ môn thể thao thượng lưu này nhưng cuối cùng Đỗ Mỹ Linh vẫn kiên trì theo đuổi.

Người đẹp khoe kỹ thuật đánh golf.

Cô chia sẻ: "Tháng đầu tiên khi làm quen với golf, Linh rất nản và nhiều lúc muốn bỏ cuộc bởi vì độ khó của bộ môn này. Hơn nữa, thời gian ở sân tập cũng khiến Linh cảm thấy vô cùng nhàm chán. Cho đến khi lần đầu tiên Linh được ra sân thì cảm giác hoàn toàn thú vị. Dù số gậy cho lần đầu thử sức còn cao nhưng được hòa mình vào thiên nhiên trong điều kiện thời tiết lý tưởng làm Linh thấy thoải mái và thích thú. Từ đó, Linh bị cuốn hút thực sự với golf".

Nhiều tin đồn cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2016 "nghiện" golf để "săn" đại gia. Trước những ồn ào này, Đỗ Mỹ Linh đã bày tỏ quan điểm: "Golf là một môn thể thao rất văn minh, lành mạnh, rèn luyện cho mình sức khỏe và sự kiên trì, quyết tâm. Từ ngày đánh golf đến giờ, Linh quen và gặp gỡ được rất nhiều chị em cùng đam mê và thực sự rất vui vì điều đó".

Hoa hậu Việt Nam không ngại khoe khoảnh khắc đi chơi golf.

Vì yêu thích bộ môn thể thao giành cho giới thượng lưu, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên khoe những khoảnh khắc đi chơi golf của mình. Cô không ngần ngại thể hiện niềm đam mê với golf.

Đỗ Quyên (th)

To Top