Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp rạng rỡ tại họp báo Tiền Phong Marathon 2021

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng dàn người đẹp xinh tươi rạng rỡ khi xuất hiện tại họp báo Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong chiều 9/3.

Chiều 9/3, dàn người đẹp gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh và Á hậu Phương Nga cùng tham dự họp báo Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong.

Xuất hiện tại họp báo, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện bộ váy đen thanh lịch và kín đáo. Người đẹp bật mí, dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cô cố gắng sắp xếp để tham dự sự kiện này.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh háo hức để tham gia giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong vào ngày 28/3 sắp tới tại Gia Lai.

Mỹ Linh cho biết, đây không phải lần đầu cô tham gia giải chạy nhưng vẫn vô cùng háo hức và tò mò về quy mô cũng như số lượng vận động viên tham gia giải đấu.

Vẻ đẹp nền nã, sang trọng của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Mới đầu quân cho VTV, Á hậu Phương Nga ngày càng trưởng thành hơn về mọi mặt.

Xinh đẹp và thông minh, Phương Nga được kì vọng sẽ sớm trở thành BTV có tiếng tại VTV.

Nói về Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong, Phương Nga chia sẻ: “Giải đấu còn có nhiệm vụ quan trọng là làm lan tỏa tinh thần thể thao và thúc đẩy sự phát triển của điền kinh, của phong trào chạy và rèn luyện thân thể ở nhiều địa phương khác nhau trên đất nước”.

Á hậu Hoàng Anh xinh đẹp mặn mà khi tái xuất sau một thời gian nghỉ sinh con thứ hai.

Hoàng Anh cho biết, cô rất thích các hoạt động thể dục thể thao và sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia giải đấu vào ngày 28/3 sắp tới.

Dương Triều - Trọng Tài - Đỗ Quyên

To Top