Hoa hậu Hòa bình Myanmar vừa bị truy nã có gu thời trang cực gợi cảm

Hoa hậu Hòa bình Myanmar, Han Lay, bị quân đội phát lệnh bắt giữ sau khi cô phát biểu về vấn đề bạo động của đất nước. Trước khi bị truy nã, người đẹp này sở hữu gu thời trang cực gợi cảm.

Trang Nikkei Asia đưa tin sáng 8/4, Han Lay bị đưa vào danh sách truy nã gồm 100 nghệ sĩ và người nổi tiếng tại Myanmar. Chính quyền quân sự Myanmar phát lệnh truy nã và bắt giữ những nhân vật nổi tiếng này với cáo buộc họ đã kích động các cuộc biểu tình phản đối cuộc đảo chính, ảnh hưởng đến sự ổn định của đất nước.

Tài khoản Facebook của Myanmar Celebrity TV Club (chuyên trang tin tức ở Myanmar) cũng thông báo Han Lay bị truy nã theo điều luật của của chính quyền quân sự nước này. Tất cả những người liên quan đến việc cử Han Lay đi thi Miss Grand International sẽ bị xử lý và người thân của cô không được rời đất nước.

Lệnh bắt giữ diễn ra sau khi Hoa hậu Hòa bình Myanmar chia sẻ về tình trạng bạo động tại đất nước cô trên sân khấu chung kết Miss Grand International tối 26/3 - cuộc thi hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Cô bị quy là đã sử dụng cuộc thi sắc đẹp quốc tế để lên tiếng phản đối chính quyền.

Trước khi bị truy nã, Han Lay gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang gợi cảm.

Người đẹp Myanmar phối áo hai dây với quần jeans vừa gợi cảm vừa cá tính.

Vẻ sắc sảo và cách ăn mặc gợi cảm của nàng hậu thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Các trang phục ôm sát tôn lên đường cong gợi cảm của Han Lay.

Han Lay khoe dáng cực nuột với bộ bikini 2 mảnh.

Các trang phục tham gia cuộc thi sắc đẹp cũng giúp Han Lay phô diễn tối đa lợi thế hình thể. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video "Triệt phá kho hàng chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu". Nguồn: TH TP CT.

Thảo Nguyên

To Top