Hoa hậu Hoàng Dung gợi ý cách mặc đẹp đi chơi Tết

Vốn là người mê hàng hiệu nhiều năm qua, hoa hậu Áo dài Hoàng Dung chọn những món đồ của các thương hiệu đình đám, kết hợp lại với nhau tạo thành những set đồ sang trọng, thanh lịch và nổi bật, phù hợp với dịp Tết.

Hoa hậu Hoàng Dung gợi ý chọn bộ trang phục màu đỏ làm chủ đạo trong ngày đầu năm với mong muốn đem lại nhiều may mắn, đủ đầy. Áo khoác họa tiết cùng với quần âu và corset lụa satin. Để diện mạo thêm phần đẳng cấp, cô dùng khuyên tai Chanel.

Cũng với sắc đỏ, Hoàng Dung chọn chân váy xếp ly ngắn trên gối, kết hợp sơ mi trắng tạo điểm nhấn bằng những đường kẻ ngang phía trước. Thiết kế tôn chân người mặc được cô hoàn thiện với bốt cổ ngắn bằng chất liệu ren đồng màu váy.

Sắc màu của quyền lực, quyến rũ tiếp tục được hoa hậu chọn lựa để mở đầu một năm mới bằng áo sơ mi lụa. Cô kết hợp nó với chân váy họa tiết của Balmain. Set đồ đơn giản và trẻ trung nhưng vẫn đem lại vẻ nổi bật cho chủ nhân khi tôn chân dài cùng sandals cao gót với những quả bông vui nhộn.

Người đẹp kết hợp áo cổ đổ xanh ngọc lục bảo và chân váy in hình cô đào Marilyn Monroe của Lanvin - một trong những nhãn hiệu mà cô yêu thích. Để đôi chân thêm thanh thoát, ăn gian chiều cao, người đẹp phối giày cao gót màu trắng ngà. Set đồ phù hợp với những cô gái có bờ vai nhỏ nhắn, đôi chân thon dài, là lựa chọn hoàn hảo để diện vào ban ngày. Buổi tối, để tăng vẻ nổi bật, sành điệu, các tín đồ có thể khoác thêm áo choàng lông thú.

Người đẹp trổ tài phối đồ theo phong cách cổ điển và gợi cảm bằng áo lụa trễ nải tôn vai trắng nuột nà cùng chân váy trumpet mang những đường bèo nhún gợi cảm hứng những năm 1980. Loại váy này được coi là vũ khí lợi hại giúp các chị em tôn đường cong ở hông, eo, hack chiều dài chân.

Với người yêu phong cách nữ tính, quyến rũ, Hoàng Dung gợi ý chọn đầm họa tiết cherry ngọt ngào tông trắng, đỏ vào dịp Tết. Thiết kế thắt eo tôn lên vòng hai của người mặc, phần chân váy xòe xếp tầng tạo thêm nét bồng bềnh thướt tha và nữ tính. Để hoàn thiện diện mạo, cô chọn sandals màu đỏ cùng tông với họa tiết cherry trên váy.

Ngoài màu đỏ, xanh, Hoàng Dung chọn thêm sắc vàng tươi với áo khoác dáng dài cổ điển hai hàng cúc, túi Hermes da cá sấu và bốt cổ ngắn. Màu vàng không chỉ tượng trưng cho tương lai tươi sáng mà còn là một trong hai màu hot nhất năm nay.

Ngọc Thanh

To Top