Hoa hậu Khánh Vân ăn hải sản nướng, trứng vịt lộn ở quán vỉa hè

Đã đăng quang hoa hậu, Khánh Vân vẫn yêu thích ăn quà vặt ở hàng rong lề đường. Người đẹp rủ Hương Ly, Mâu Thủy cùng ăn trứng vịt lộn, cơm tấm trong tập 5 Road To Miss Universe.

Trong tập 5 Road To Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân tự chạy xe ra biển và thưởng thức món hải sản nướng ở hàng rong ven đường. Người đẹp sinh năm 1995 không ngại ngồi bên đường trong lúc chờ đồ ăn.

Theo Khánh Vân, ngoài là đại diện nhan sắc, cô còn được xem như đại sứ quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam. Hoa hậu 26 tuổi muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế về đời sống và ẩm thực phong phú của nước nhà.

Cũng trong tập 5 của chương trình, Khánh Vân có dịp hội ngộ với hai thành viên đội Nón lá - Á hậu Mâu Thủy và người đẹp Hương Ly. Ba người đẹp là một nhóm trong Why Not Vietnam? - một chương trình thực tế giới thiệu văn hóa, ẩm thực đặc sắc của ba miền.

Sau khi gặp gỡ, ba cô gái cùng đi thưởng thức món ăn vặt lề đường quen thuộc của người Việt là trứng vịt lộn. Ngoài ra, team Nón lá còn thưởng thức cơm tấm - món ăn được nhiều người gọi vui là "cơm nhà nghèo".

Một trong những món ăn bình dân khác được Hoa hậu Khánh Vân, Mâu Thủy và Hương Ly giới thiệu trong tập 5 Road To Miss Universe là cà phê trứng. Sau khi ăn vặt xong, ba người đẹp của cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dạo chơi ở các địa điểm nổi tiếng với khách du lịch như nhà thờ Tân Định, phố đi bộ Bùi Viện, công viên Tao Đàn.

Từ khi đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân nhiều lần đăng tải hình ảnh mặc giản dị, ngồi ăn vặt ở lề đường. Người đẹp sinh năm 1995 tự nhận bản thân là "cô bé yêu bánh tráng trộn".

Khánh Vân nhiều lần rủ các người đẹp Hương Ly, Lệ Hằng, H'Hen Niê cùng thưởng thức ẩm thực đường phố với mình. Hình ảnh giản dị của các hoa hậu, á hậu khiến người hâm mộ thích thú.

Nghiêm Ngọc

To Top