Hoa hậu Khánh Vân: 'Tôi biết ơn những điều đã qua'

Nhìn lại chặng đường sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với rất nhiều khó khăn thử thách, Nguyễn Trần Khánh Vân mỉm cười: 'Tôi cảm ơn những điều đã qua!'.

Ngày 27-4, chương trình gặp gỡ, giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69 – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức diễn ra.

Bộ trang phục dân tộc “Kén Em” lần đầu được trình diễn trước công chúng, sau thời gian thực hiện và chỉnh sửa.

Khánh Vân cùng trang phục dân tộc Kén Em lần đầu xuất hiện. Clip: NGUYỄN TRÀ

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, Khánh Vân- người đẹp từng bị xem là “hoa hậu xui xẻo nhất” trong các nhiệm kì Hoa hậu Hoàn vũ bởi vừa đăng quang đã vướng dịch COVID-19. Cô chia sẻ hạnh phúc và biết ơn những điều đã trải qua.

“Tôi biết ơn những điều đã qua, đó là những khoảnh khắc tươi đẹp của thanh xuân và tôi sẽ giữ mãi trong tim mình. Khánh Vân đã sẵn sàng đến với Hoa hậu hoàn vũ Thế giới!”- Nguyễn Trần Khánh Vân khẳng định.

Tại họp báo, cô đã không ít lần rơi nước mắt. Không phải là những giọt nước mắt run sợ hay tủi thân, đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Đó là khi cô nghe thấy tiếng trẻ thơ trên màn hình : “Chúc cô Vân tự tin, xinh đẹp!..”. “Cô Vân ơi, chúng con yêu cô!”…. Những em bé đã được làm mờ hết toàn bộ không chỉ riêng khuôn mặt, chẳng ai biết các em là ai.

Khánh Vân và luật sư Ngọc Nữ trò chuyện cùng các bé tại ngôi nhà chung OBV. Ảnh: FBNV

Nhưng Khánh Vân và những người đồng hành lại rơi nước mắt, bởi cô biết đó là những em bé của ngôi nhà OBV (One Body Village (OBV)- tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân, khai thác tình dục trẻ em).

Gần 2 năm nay, Khánh Vân lựa chọn đồng hành cùng OBV và nhiều đoàn thể như Chi hội luật sư Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM thầm lặng giải cứu, hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ bị xâm hại tình dục.

Chẳng biết tự bao giờ, Khánh Vân đã xem mình như người chị cả của đàn em nhỏ. Lời chúc của các em bất ngờ vang lên lúc này khiến Khánh Vân không khỏi nghẹn ngào.

Cũng trong chương trình, Hoa hậu Khánh Vân lần đầu trình diễn ra mắt bộ trang phục dân tộc mang tên Kén Em, sau nhiều tháng liền thực hiện. Đây là trang phục chiến thắng cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc được NTK Khoa Lỗ lên ý tưởng, triển khai thực hiện cùng NTK Tín Thái.

Khánh Vân trình diễn ra mắt trang phục dân tộc "Kén Em". Ảnh: FBNV

Với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam, Kén Em được tác giả nghiên cứu sử dụng chất liệu nhẹ, bay, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame của nước ngoài. Tone màu trắng chủ đạo trên nền form dáng áo dài giúp Khánh Vân không chỉ có những bước đi uyển chuyển, còn khéo thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam truyền thống.

Ngày 2-5 tới, Khánh Vân sẽ chính thức lên đường sang Mỹ chinh chiến Miss Universe.

Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Tốp 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15-5 (theo giờ Mỹ).

To Top