Hoa hậu Olivia Culpo đẹp cuốn hút trên du thuyền sang chảnh

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 trang điểm tông màu nude, diện đầm hồng đất gợi cảm, thả dáng cuốn hút trên du thuyền sang chảnh. Người đẹp gây chú ý với hình ảnh mới nhất trên trang bìa tạp chí Hamptons.

Trên trang Instagram, Olivia Culpo chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng sang chảnh trên trang bìa tạp chí Hamptons số mới. Trong ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 trang điểm tông màu nude tinh tế, diện đầm hồng đất, thả dáng cuốn hút trên du thuyền.

Olivia Culpo

Hình ảnh mới của Olivia Culpo nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng chỉ sau ít giờ đăng tải. Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng cũng như vóc dáng thanh mảnh, thon thả của người đẹp.

Đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2012 và Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm dù chỉ cao gần 1m7, Olivia Culpo hiện là nàng hậu được cho là thành công nhất nhì lịch sử cuộc thi này.

Bên cạnh sự nghiệp làm mẫu đình đám, Olivia Culpo còn lấn sân sang lĩnh vực MC và kinh doanh thời trang. Cùng với đó, cô cũng rất tích cực trong các công việc từ thiện và công tác xã hội.

Olivia Culpo đang hẹn hò với cầu thủ bóng bầu dục kém 4 tuổi Christian McCaffrey. Trong suốt mùa dịch vừa qua, Christian phải nghỉ thi đấu nên đôi uyên ương dành trọn thời gian cách ly cùng nhau. Hôm 13/9 năm ngoái, Christian trở lại sân cỏ bắt đầu mùa giải mới.

Olivia Culpo hiện là một người mẫu, blogger, MC kiêm nghệ sĩ violon. Cô là một trong số ít hoa hậu Mỹ nổi danh trong showbiz sau khi giành vương miện sắc đẹp. Trang cá nhân Instagram của Olivia Culpo đã đạt hơn 4 triệu lượt theo dõi. Hoa hậu Hoàn vũ 2012 cho biết, cuộc sống lành mạnh và chăm chỉ tập gym giúp cô có dáng vóc hoàn hảo. Người đẹp cũng thừa nhận, cô ăn uống rất cẩn trọng và không ăn đồ ăn chế biến sẵn./.

Vũ Toàn/VOV.VN Theo DM

To Top