Hoa hậu Olivia Culpo xin lỗi sau khi bị chê ở Miss Universe

Hoa hậu Olivia Culpo lên tiếng xin lỗi về biểu cảm nhăn mặt khi dẫn chung kết Miss Universe 2020 cùng Mario Lopez.

Ngày 19/5, trên Instagram, người đẹp Mỹ viết: "Trong cuộc đời, tôi chưa bao giờ tập trung cao độ vào việc đọc như khi công bố người thắng cuộc ở Miss Universe năm nay. Tôi đã vô cùng kinh hãi trước những sự cố đọc nhầm tên quốc gia".

Olivia Culpo nhìn nhận rằng bản thân cần xem lại cách thức đọc của mình. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả nếu những biểu cảm nhăn nhó, nhíu mày của mình bị người xem hiểu sai là khó chịu.

"Tôi thề rằng tôi chỉ tập trung vào lời nói. Mọi cô gái đều xinh đẹp và có những câu trả lời ngọt ngào, tốt bụng", Miss Universe 2012 chia sẻ thêm.

Olivia Culpo xin lỗi vì những biểu cảm trong chung kết Miss Universe. Ảnh: Twitter.

Trước đó, vào đêm chung kết Miss Universe tối 16/5 (giờ Mỹ), Olivia Culpo và Mario Lopez thay thế Steve Harvey, đảm nhận vai trò MC. Trong khi Lopez nhận lời khen cho kinh nghiệm dẫn dắt hấp dẫn, Culpo bị chê thiếu điểm nhấn khi đọc tên thí sinh, cách ngắt chữ rời rạc.

Khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1992 với gương mặt thờ thẫn, mệt mỏi trên sân khấu cũng được đăng tải lại và trở thành meme thịnh hành trên mạng xã hội Twitter, Instagram.

"Olivia Culpo biểu cảm như thể 'thời gian vui vẻ của tôi đã kết thúc'", "Chuyện gì đã xảy ra khiến cô ấy không vui?", "Trả lại Steve đi, linh hồn của Miss Universe chính là anh ấy"... là bình luận của dân mạng.

Olivia Culpo sinh năm 1992, giành vương miện Hoa hậu Mỹ vào năm 2012 trước khi chiến thắng ở đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe. Cô được xem là một trong những hoa hậu thấp nhất lịch sử cuộc thi với chiều cao chỉ 1,66 m.

Sau cuộc thi, Culpo xây dựng hình ảnh theo hướng fashionista và gặt hái thành công. Người đẹp tích cực lăng xê hình ảnh gợi cảm, nhưng đôi khi khoảnh khắc hở bạo được cô đăng trên tài khoản 4,8 triệu người theo dõi gây phản ứng tiêu cực.

Quốc Minh

To Top