Hoa hậu Phạm Hương liên tiếp nhá hàng 6 bộ váy cưới

Phạm Hương và ông xã đã thực hiện xong bộ ảnh cưới sau khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, phía người đẹp chưa xác nhận về khả năng sẽ tổ chức hôn lễ ở quê nhà.

Tháng 6/2022, sau 4 năm xa quê, Phạm Hương lần đầu đưa 2 con trai về Việt Nam thăm gia đình và chụp ảnh cưới. Cô xác nhận về thăm nhà, không phải trở về để hoạt động giải trí hay nghệ thuật nên từ chối các lời mời hay phỏng vấn từ giới truyền thông.

Thời điểm đó, Phạm Hương thoải mái chia sẻ hình ảnh đi nghỉ dưỡng cùng mẹ và 2 con trai trên trang cá nhân. Những bộ ảnh váy cưới lung linh cũng được nàng Hậu nhá hàng chính thức từ tháng 6 vừa qua.

Phạm Hương rạng rỡ trong bộ váy cưới.

Trước khi thực hiện ảnh cưới, Phạm Hương dành thời gian gặp gỡ người mẫu Hà Anh - người thầy của cô ở Vietnam's Next Top Model và tham gia sự kiện của một trường đại học ngày 10/7. Trong buổi lễ này, Phạm Hương giải thích lý do không công khai danh tính chồng.

Cô chia sẻ: "Anh ấy không phải là người trong showbiz, chỉ là một người bình thường. Tôi không mong là những áp lực mà mình đã trải qua đặt lên chính gia đình. Tôi chỉ mong tổ ấm có một cuộc sống bình thường, bản thân cũng chấp nhận rời bỏ hào quang, nhường lại cho các em tỏa sáng".

Theo các nguồn tin, chồng của Phạm Hương là CEO hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở ở New York, Hoa Kỳ. Doanh nhân sở hữu nhiều biệt thự và xe sang đắt đỏ.

Phạm Hương khoe vẻ đẹp lúc kiều diễm khi ngọt ngào trong loạt váy cưới.

Tới thời điểm hiện tại, nàng Hậu đã nhá hàng 6 bộ váy cưới lung linh. Các mẫu váy thiết kế theo phong cách sang trọng, tối giản. Khuôn mặt người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, khoe nhan sắc rạng ngời tuổi 30.

Trong bộ ảnh cưới chụp cùng ông xã, Phạm Hương diện thiết kế sang trọng, tinh tế với điểm nhấn khoét lưng, phần trên ôm sát và điểm xuyết chuỗi dây ngọc trai khoe khéo sự thanh lịch. Với nhan sắc làm nên tên tuổi vốn có, cô dâu Phạm Hương toát lên nét đẹp mặn mà.

Danh tính người chồng được Phạm Hương giữ bí mật tuyệt đối.

“Bà mẹ 2 con” khoe khéo đôi chân dài miên man trong bộ váy cưới trông vô cùng dịu dàng, yêu kiều.

Đầu năm 2019, Phạm Hương cũng công khai nhẫn đính hôn khi được bạn trai cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine. Những năm qua, Phạm Hương chỉ chia sẻ hình ảnh về con, chưa từng công khai hình ảnh ông xã.

Người hâm mộ ngóng chờ đám cưới hoành tráng của nàng hậu sau loạt nhá hàng những bộ váy cưới tinh xảo. Danh tính chồng người đẹp cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Quốc Tiệp (t/h)

To Top