Hoa hậu Philippines diện đồ tôn đường cong cơ thể

Người đẹp lai Philippines - Ấn Độ chuộng mặc bikini, váy áo giúp làm nổi bật thân hình đồng hồ cát.

Rabiya Mateo đăng quang Miss Universe Philippines 2020 vào tháng 10 năm ngoái. Cô đại diện Philippines tham gia chinh chiến tại Miss Universe 2020, là đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân. Trước khi trở thành biểu tượng sắc đẹp, Mateo làm công việc giảng viên vật lý trị liệu. Bên cạnh đó, cô còn làm người mẫu ảnh, quảng cáo thương mại. Người đẹp sinh năm 1996 đã có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho cuộc thi vào tháng 5, theo ABS-CBN News.

Ngoài đời, Rabiya Mateo theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, thanh lịch. Cô thường xuyên khoe dáng với bikini hay đồ tắm liền mảnh. Trang phục cúp ngực, tôn vòng một hay eo thon cũng được người đẹp ưu ái.

Rabiya Mateo có chiều cao không quá ấn tượng - 1,70 m. Cô có thể bị nhiều đại diện sắc đẹp quốc tế lấn át khi đứng trên sân khấu. Huấn luyện viên John Cuay cho biết Mateo cần "tăng cơ bắp toàn thân" để trở nên nổi bật hơn. Trong ảnh, người đẹp diện bộ váy da liền thân phối cúp ngực gợi cảm. Cô phối kèm thắt lưng ánh kim giúp tôn vóc dáng thon thả.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines chuộng những mẫu váy áo dáng quây nhằm tạo hiệu ứng tôn đường cong căng đầy. Huấn luyện viên John Cuay thiết kế quy trình để Rabiya Mateo có thân hình "đồng hồ cát" tại Miss Universe 2020. Ông đưa ra các bài tập giúp mở rộng khung vai, tạo vóc dáng chữ V cho Mateo.

Rabiya Mateo diện áo quây dáng crop top tôn vòng eo không mỡ thừa. Theo Cuay, Mateo có phần lưng và đôi chân ấn tượng. Tuy vậy, cô vẫn cần luyện tập tích cực cho thân dưới để thân hình "gần như hoàn hảo". Ngoài chăm chỉ luyện luyện ở phòng gym, người đẹp còn áp dụng thực đơn giàu protein nhằm phát triển cơ bắp. "Tôi ăn nhiều thịt gà, thịt heo và thịt bò. Tôi cũng cần thêm nhiều rau, trái cây cho những bữa ăn của mình", Rabiya Mateo chia sẻ.

Người đẹp tôn lợi thế hình thể thon gọn với áo crop top. Bên cạnh đó, cô cũng ưa chuộng quần ống suông lưng cao. Kiểu quần này giúp đôi chân nhìn dài hơn, từ đó tạo cảm giác tăng chiều cao khi mặc.

Rabiya Mateo mang hai dòng máu Philippines và Ấn Độ. Nhan sắc của cô pha trộn giữa nét truyền thống với hiện đại. Mateo thường trang điểm tông nâu cá tính, nhấn vào đôi mắt sắc sảo. Bên cạnh đó, cô cũng chuộng vài màu son nude trung tính, dễ kết hợp trang phục.

10 cách mặc bikini theo phong cách quyến rũ Với bộ đồ tắm hai mảnh phối dây buộc, bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau.

Tiểu Võ

To Top