Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí Pháp với phong cách của một miêu nữ

Trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí MALVIE (Pháp) số tháng 4, Hoa hậu Tiểu Vy gây bất ngờ với tạo hình ấn tượng như một siêu mẫu quốc tế, cô được tạp chí ưu ái gọi là 'Cat Women' (Miêu Nữ). Chưa hết, Tiểu Vy còn xuất hiện với 10 trang ảnh trong tạp chí 17:23 - một tạp chí mới về thời trang cao cấp tại Paris.

Được biết bộ ảnh được sản xuất bởi stylist Kelbin Lei với những mẫu trang phục cho chính anh thiết kế. Chàng fashionisto gốc Đà Lạt ngày càng thể hiện đẳng cấp của mình trong việc xây dựng hình ảnh một thương hiệu thời trang “đơn giản nhưng không hề đơn điệu.”

Mang định hướng Transformation – một cuộc đổi mới hình ảnh đầy táo bạo, phong cách trang điểm đậm ấn tượng, hình tượng Tiểu Vy “hóa thân” lần này là một người phụ nữ xinh đẹp, độc lập và phóng khoáng. Kiểu tóc của người đẹp trong bộ ảnh này cũng là một điểm nhấn thú vị.

Cô mặc bộ suit phong cách menswear no bra, tóc đỏ ma mị, các bộ trang phục mang hai màu chủ đạo đen và trắng – hai sắc thái kinh điển biểu trưng cho sự thanh thoát, tinh tế và quyến rũ.

Sau 3 năm đăng quang, Hoa Hậu Trần Tiểu Vy gây được ấn tượng đẹp trong lòng công chúng không chỉ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng, mà còn cá tính luôn muốn khẳng định bản thân, không ngại ngần bước ra khỏi những hình ảnh an toàn đóng khung. Cô cho biết mình vẫn đang cố gắng trau dồi kinh nghiệm, kĩ năng để hướng tới hình mẫu hoa hậu đa năng, nhiều màu sắc.

JEANIE

Theo NVCC

To Top