Hoa hậu Tiểu Vy cùng nhiều nghệ sĩ hỗ trợ người khó khăn mùa dịch

Hoa hậu Tiểu Vy cùng nhiều người đẹp phát gạo, quà cho người lao động nghèo. Ca sĩ Phi Nhung tặng máy niệm phật. Diễn viên Huỳnh Lập, Hồ Bích Trâm hỗ trợ lương thực cho người khó khăn.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng nhiều người đẹp phát gạo, quà cho bà con

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đang tích cực kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm nhằm chung tay hỗ trợ công nhân đang thất nghiệp vì dịch COVID-19 trong các khu phong tỏa tại TP.HCM và Bình Dương.

Hoa hậu Tiểu Vy tham gia chuẩn bị các phần quà gửi đến người lao dộng nghèo. Ảnh: FBNV.

Người đẹp gốc Quảng chia sẻ: “Chiến dịch trao tặng 50 tấn gạo cùng 10.000 phần quà cho anh chị em công nhân đang gặp khó khăn mùa dịch vẫn đang rất cần sự quan tâm, ủng hộ của các mạnh thường quân. Vy rất mong nhận được sự đóng góp của tất cả mọi người. Chúng ta cùng nhau san sẻ 5kg, 10kg gạo cho đồng bào mình cũng vui rồi ạ”.

Được biết, đây là chiến dịch của bà Phạm Kim Dung - người sáng lập câu lạc bộ Suối mát Từ tâm. Trong đó, Hoa hậu Tiểu Vy cùng nhiều người đẹp như Phương Anh, Mai Phương,… và ê-kíp cùng nhau chuẩn bị cũng như trực tiếp đến các địa điểm phong tỏa để phát quà.

Hoa hậu Tiểu Vy chủ động di chuyển bằng xe máy để phụ giúp việc phân phát quà từ thiện. Ảnh: FBNV.

Trước đó, Tiểu Vy cũng đã cùng với các thành viên CLB Suối mát Từ tâm và bà Phạm Kim Dung đã đến và gửi tặng 500 phần quà, mỗi phần gồm: năm ký gạo, cá, thịt heo, rau củ, bánh ngọt… cho khu nhà trọ tại quận 7 đang bị phong tỏa. Những ngày tới mọi người sẽ trao tận tay hơn 10.000 món quà đến mọi người.

Trong những ngày dịch bệnh, Hoa Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo cùng một số người đẹp khác vẫn nấu các suất ăn từ thiện để gửi đến người nghèo. Tính đến thời điểm hiện tại, bếp ăn đã phục vụ được khoảng 42.000 suất ăn sau 1 tháng hoạt động.

Phi Nhung tặng máy niệm Phật người mất chờ hỏa thiêu

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung cho biết cô vừa mua một loạt máy niệm phật gửi tặng những xe tang đang chờ đem người đi hỏa thiêu.

Phi Nhung mua máy niệm Phật gửi tặng các xe mai táng chờ đưa người đi hỏa thiêu. Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đây là máy niệm Phật gửi tặng cho những xe tang đang chờ hỏa thiêu. Nam mô a di đà phật. Cảm ơn thầy Thích Pháp Như đã gieo duyên lành đến Phi Nhung”.

Nghĩa cử cao đẹp này của Phi Nhung nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Trong những ngày dịch bệnh căng thẳng, Phi Nhung tích cực thực hiện những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ bà con gặp khó khăn cũng như lực lượng tuyến đầu.

Ngoài việc gửi lương thực, nhu yếu phẩm,… Phi Nhung còn tham gia nấu cơm miễn phí gửi đến y bác sĩ, bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến, và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu phong tỏa cách ly trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, cô cũng ủng hộ 1 máy thở cho bệnh viện tuyến đầu điều trị các ca bệnh nhiễm COVID-19 nặng.

Nữ ca sĩ trước đó đã ủng hộ 1 máy thở cho bệnh viện tuyến đầu điều trị dịch bệnh COVID-19. Ảnh: FBNV.

Dù vấp phải những chỉ trích làm màu, đánh bóng tên tuổi nhưng Phi Nhung vẫn chăm chỉ làm việc thiện với mong ước, TP.HCM sẽ sớm “khỏe”, nhịp sống sẽ trở lại bình thường như ngày nào.

Huỳnh Lập, Hồ Bích Trâm hỗ trợ lương thực cho người khó khăn

Trên trang cá nhân, diễn viên Hồ Bích Trâm đang tiếp tục nỗ lực kêu gọi quyên góp để hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm tới người dân Quảng Ngãi đang sinh sống tại TP.HCM.

Diễn viên Hồ Bích Trâm đang kêu gọi và hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm tới người dân Quảng Ngãi đang sinh sống tại TP.HCM. Ảnh: FBNV.

Ngày 6-8, nữ diễn viên đã tới các hẻm trên địa bàn TP.HCM để trao 1 tấn gạo, 100 thùng mì tôm và 700kg rau cho bà con.

Trước đó vào ngày 5-8 nữ diễn viên cũng đã phân phát rau cho 200 hộ xóm trọ, 100 thùng mì và 1 tấn gạo cho người dân khó khăn.

Huỳnh Lập và gia đình hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho sinh viên người dân gặp khó khăn mùa dịch. Ảnh: FBNV.

Còn với nghệ sĩ Huỳnh Lập, dù đang ở quê nhà An Giang nhưng sau khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của sinh viên người dân trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát nam diễn viên đã hỗ trợ nhiều phần quà gồm gạo, mì, sữa, trứng tới những ai đang cần.

Nam diễn viên hài còn đặt 200 bộ đồ bảo hộ gửi đến các tình nguyện viên đang làm việc trong khu cách li tại Long Xuyên. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, Huỳnh Lập cũng đã đăng dòng trạng thái hỏi về các sinh viên ở thành phố Long Xuyên đang gặp khó khăn, sau đó tiến hành hỗ trợ lương thực cho 100 sinh viên thuộc diện khó khăn của trường Đại Học An Giang và các bạn ở những khu vực khác.

Ngoài ra, diễn viên hài còn gửi 200 bộ đồ bảo hộ đến các tình nguyện viên đang làm việc trong khu cách li tại thành phố Long Xuyên.

NGUYỄN HÀ

To Top