Hoàng Thùy Linh về quê mẹ Thanh Hóa, tiết lộ thích thú với điều này

Hoàng Thùy Linh vừa có chuyến về quê mẹ đi diễn, tiên thể người đẹp đã đi thăm thú và thưởng thức đặc sản quê hương.

Mới đây trên trang Facebook ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ: “Về quê mẹ một chuyến vừa đi diễn vừa thăm thú vừa được ăn no nê đã đời. Bánh cuốn, nem chua, bánh khúc, bánh gai... Thanh Hóa có bao nhiêu là món ngon, chỉ muốn ăn hết một lần luôn í. Mọi người có dịp đến Thanh Hóa nhớ tìm ăn đủ đặc sản và đi chơi thật nhiều nha”.

Cuối bài viết nữ ca sĩ sinh năm 1988, còn để lại một câu hỏi để tương tác với mọi người. “À, quê mọi người có món gì ngon chia sẻ Linh cùng biết với nghen”, Hoàng Thùy Linh viết.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Được biết, Hoàng Thùy Linh vừa có dịp trở về quê Thanh Hóa để tham dự lễ hội du lịch biển Sầm Sơn. Sau giờ diễn, cô tranh thủ về thăm gia đình.

Hoàng Thùy Linh sinh 1988. Cô là một ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, biểu cảm tốt, Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng gây được ấn tượng với nhiều khán giả. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô đã dính vào scandal tình ái khiến sự nghiệp đứng trước bờ vực thẳm. Sau đó, cô tạm rời xa làng giải trí vì áp lực bủa vây.

Đến nay với nỗ lực vực dậy và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Hoàng Thùy Linh là một ca sĩ có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt. Dù bị trượt ngã vì scandal tình ái, nhưng người đẹp này đã đứng lên và tỏa sáng.

Quốc Tiệp

To Top