Hội mỹ nhân Việt 'nôn nóng' tuyển chồng, 'bà hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ được gọi tên đầu tiên

Đây đều là những mỹ nhân Việt xinh đẹp, giỏi giang và giàu có, tuy nhiên các cô nàng này vẫn luôn than phiền vì... ế chồng.

Đầu tiên phải kể đến "bà hoàng kim cương" Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên, doanh nhân sinh năm 1982 là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất của Showbiz Việt. Cô được đông đảo khán giả biết đến qua các bộ phim như Kiều nữ và đại gia, Chuyện tình yêu, Tình yêu còn mãi, Giá mua một thượng đế,... Hiện tại, ở độ tuổi gần 40, cô sở hữu hàng loạt các bất động sản triệu đô tại thành phố Hồ Chí Minh, siêu xe, cũng như các biệt phủ được xây dựng ở các tỉnh thành.

Sắc vóc xinh đẹp mặn mà của "kiều nữ" họ Lý ở tuổi gần 40.

Mặc dù thành công trong cả sự nghiệp diễn xuất lẫn công việc kinh doanh, thế nhưng "bà hoàng kim cương" lại khá lận đận chuyện tình duyên. Trong một cuộc nói chuyện cùng nhiếp ảnh gia thân thiết, mỹ nhân họ Lý đã từng chia sẻ rằng: "Em sắp xếp thời gian chụp cho chị một bộ ảnh, chị gửi đi vài chỗ để tuyển chồng. Ngọc Lan và Thùy Lâm (cùng tham gia với Lý Nhã Kỳ trong phim Kiều nữ và đại gia) đều có chồng rồi. Không biết khi nào đến lượt chị nữa. Chị cũng đã làm hết cách rồi mà vẫn bó tay." Có vẻ như Lý Nhã Kỳ đã thật sự "nôn nóng" có chồng lắm rồi thì phải?

Lý Nhã Kỳ không ngại ngần than "ế chồng" trên tất cả các diễn đàn cũng như các show truyền hình mà cô tham gia.

Hồ Quỳnh Hương: "Tôi đang chờ nhân duyên của mình."

Giọng ca gốc Quảng Ninh đã có trong tay khối tài sản khủng ở tuổi 41, tuy nhiên, cô vẫn lẻ bóng đợi chờ nhân duyên của mình. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Tôi khi tôi cảm thấy cô đơn. Tôi bình thản không có nghĩa là mình giống sỏi đá. Tôi vẫn buồn vẫn vui và có nhiều cảm xúc khác. Đôi lúc tôi cũng tự hỏi, tại sao mình không có một người đàn ông bên cạnh như bao người khác. Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó và tôi đang chờ nhân duyên của mình."

Duy trì việc tập luyện, ăn chay trường và chăm sóc sức khỏe trong một khoảng thời gian dài, ở tuổi U40 nhưng Hồ Quỳnh hương vẫn giữ được thân hình thon gọn, săn chắc cùng thần thái vẫn rất rạng rỡ. Kín tiếng về cuộc sống cá nhân, hiếm hoi khi chia sẻ với công chúng, Hồ Quỳnh Hương khẳng định mình vẫn đang độc thân và chờ đợi nhân duyên của mình.

Ngọc Trinh mong muốn sinh đôi một trai một gái

"Nữ hoàng nội y" được đông đảo mọi người biết đến nhờ vẻ ngoài gợi cảm, đời tư cùng những phát ngôn gây tranh cãi. Ở tuổi 31, từ khi quyết định xây dựng căn biệt thự triệu đô tại quận 9, người đẹp gốc Trà Vinh đã nghĩ đến việc kết hôn và xây phòng riêng cho các con. Ngọc Trinh chia sẻ về chồng tương lai phải là một người hợp "phong thủy" với mình, và chân dài này sẽ sinh đôi một trai một gái như mong muốn.

Ngọc Trinh vẫn đang được xếp vào "hội ế" của dàn mỹ nhân Vbiz.

Cô chia sẻ rằng sẽ kết hôn vào muộn nhất là trong hai năm tới, bởi cô cho rằng mình đã 32, không còn trẻ nữa. Mong muốn sinh đôi một trai một gái của "nữ hoàng nội y" là đều chắc chắn khi cô kết hôn cùng một người chồng được xem là hợp "phong thủy" với mình.

Tiểu Phương

To Top