Hôn nhân viên mãn của 3 sao phim 'Bố già' Trấn Thành, Lan Phương, Ngọc Giàu

Trấn Thành, Lan Phương, NSND Ngọc Giàu là những ngôi sao góp phần tạo nên thành công của 'Bố già'. Trong phim, họ có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng ngoài đời, các nghệ sĩ này lại được không ít người ngưỡng mộ vì biết cách giữ lửa hạnh phúc của mình.

Lan Phương

"Bố già" là dự án điện ảnh mới nhất Lan Phương tham gia. Nhân vật của cô là thím Ánh - một phụ nữ tính tình đanh đá, hay bắt nạt chồng. Ánh và ông xã không có con (do chồng cô bị hiếm muộn).

Lan Phương và ông xã. Ảnh: NSCC.

Tuy nhiên, ngoài đời, nữ diễn viên lại có cuộc hôn nhân viên mãn. Lan Phương và ông xã David chính thức công khai tình cảm vào tháng 1.2018. Chỉ sau 4 tháng, vợ chồng nữ diễn viên hạnh phúc đón con gái Lina chào đời. Lan Phương tiết lộ, cô đã đính hôn nhưng chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Cô nói đối với cả hai, đám cưới chỉ là thủ tục mang tính hình thức và không quá cần thiết. Điều quan trọng là cả hai khi chung sống luôn yêu thương, tôn trọng, chăm sóc và thủy chung với nhau.

Ở cuộc sống hiện tại, thỉnh thoảng, nữ diễn viên tranh thủ cùng ông xã đi đến những nơi ngọt ngào để hẹn hò, hâm nóng lại tình cảm. Ông xã David cũng từng đưa Lan Phương cùng con gái Lina sang Australia du lịch và thăm bố mẹ chồng.

Trấn Thành

Trong phim Trấn Thành đóng ba Sang - một người đàn ông trung niên bị vợ bỏ vì không chịu được cảnh khó nhọc, họ hàng soi mói.

Tuy nhiên, khác hẳn hình ảnh ba Sang lam lũ trên phim, ngoài đời nam nghệ sĩ lại có cuộc hôn nhân viên mãn với bà xã Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won. Ảnh: NSCC.

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won dù đã 5 năm về chung một nhà nhưng họ vẫn giữ gìn tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu. Có khá nhiều đồn thổi về cuộc hôn nhân của họ nhưng cả hai vẫn hạnh phúc.

Sau khi về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won luôn ủng hộ và giúp đỡ nhau hết mình trong công việc.

Cặp đôi cho biết cả hai vợ chồng đều có tư duy cởi mở, nghĩ thoáng nên họ chưa vội có con. Dù vậy, cả hai vẫn "giữ lửa" hôn nhân và trở thành một trong những đôi vợ chồng sao Việt được ngưỡng mộ hiện nay.

NSND Ngọc Giàu

Ngọc Giàu trong phim là chị cả của gia đình gồm 4 chị em. Cuộc sống của bà luôn đối diện với những ồn ào, biến cố khi 2 người em trai lần lượt qua đời.

Ngoài đời, bà có cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 40 năm với ông xã.

Ở tuổi U80, Ngọc Giàu từng kết hôn ở tuổi 17 với người chồng lớn hơn 32 tuổi. Cả hai ở với nhau được 19 năm nhưng sau đó cuộc hôn nhân tan vỡ.

NSND Ngọc Giàu và ông xã. Ảnh: NSCC.

Thời gian sau, bà gặp và quen biết một người đàn ông và cũng là chồng hiện tại của bà. Người này đã đến bên cạnh, trao bà hơi ấm tình thương trong lúc nữ nghệ sĩ không còn thấy ý nghĩa cuộc đời.

Cứ thế, bà một lần nữa lên xe hoa và gắn bó cùng ông xã đến nay đã được khoảng 40 năm. Nữ nghệ sĩ kể mình và chồng có tính cách trái ngược, trong khi bà sôi nổi, bộc trực thì ông xã của mình lại trầm lặng từ trẻ đến già.

Vợ chồng NSND Ngọc Giàu có với nhau một cô con gái hiện đã lập gia đình và định cư tại Mỹ nhiều năm nay. Nữ nghệ sĩ kể con gái thương mẹ tuổi già sức yếu đã đề nghị bà sang Mỹ sống cùng vợ chồng cô và các cháu. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ từ chối vì cho rằng mình không thể sống xa sân khấu. Mỗi dịp sang hải ngoại, bà kết hợp nhận show biểu diễn và kết hợp đoàn tụ cùng các con.

Ngọc Giàu kể vợ chồng bà sống cùng nhau tại căn nhà nhỏ ở TP.HCM. Cả hai đỡ đần, chăm sóc và cùng nhau tìm niềm vui mỗi ngày bên việc chăm sóc cây cảnh, tập thể dục mỗi sáng.

Theo Di Py / Lao Động

To Top